SKY เผยกิจการร่วมลงทุนจีฟินน์-สกาย เซ็นสัญญารับงานโครงการจัดทำ Digital Platform ตามนโยบาย AOT 4.0 เป็นเวลา 10 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Sunday August 12, 2018 14:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สกาย ไอซีที (SKY) แจ้งว่าตามที่บริษัทได้ร่วมกับ บริษัท จีฟินน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (จีฟินน์) จัดตั้งกิจการร่วมลงทุนจีฟินน์-สกาย (Gfin-Sky Consortium) เพื่อร่วมกันยื่นข้อเสนอการดำเนินงานและเสนอค่าผลประโยชน์ตอบแทน ต่อบมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) หรือ ทอท. สำหรับงานให้สิทธิประกอบกิจการโครงการจัดทำ Digital Platform ตามนโยบาย AOT 4.0 (โครงการ) ระยะเวลาดำเนินการ 10 ปี นับจากวันที่ ทอท. กำหนดให้กิจการร่วมลงทุนจีฟินน์-สกาย เริ่มประกอบกิจการ

บัดนี้ ทางกิจการร่วมลงทุนจีฟินน์-สกาย ได้ลงนามในสัญญาอนุญาตให้ประกอบกิจการโครงการดังกล่าวแล้ว เมื่อวันที่ 31 ก.ค.61 โดยมีหน้าที่ดำเนินการพัฒนาระบบสื่อสารออนไลน์ในรูปแบบ Mobile Application

ทั้งนี้ ตามสัญญากิจการร่วมลงทุนจีฟินน์-สกาย ได้กำหนดขอบเขตความรับผิดชอบร่วมดำเนินโครงการระหว่าง บริษัท กับจีฟินน์ โดยบริษัทรับผิดชอบดำเนินงานในส่วนต่าง ๆ ตามรายละเอียดหน้าที่ และความรับผิดชอบของผู้รับอนุญาต ตามที่ระบุในสัญญาอนุญาต และจีฟินน์ ทำหน้าที่เป็นผู้ติดต่อและดำเนินการใด ๆ กับ ทอท. ในนามของกิจการร่วมลงทุนนี้

กิจการร่วมลงทุนจีฟินน์-สกาย มีภาระผูกพันที่จะดำเนินการติดตั้งระบบ Mobile Application ให้แล้วเสร็จจนสามารถเปิดให้บริการได้ตามกำหนด รวมถึงการให้บริการต่าง ๆ ตามข้อกำหนดตลอดระยะเวลาที่ได้รับอนุญาต หากการติดตั้งและการให้บริการดังกล่าวมีความล่าช้า ทอท. มีสิทธิในการปรับคู่สัญญา

โครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่มีสาระสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัท จึงได้เปิดเผยข้อมูลผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯเพื่อให้นักลงทุนได้ทราบอย่างทั่วถึง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ