IFEC เปิดให้ผถห.เสนอชื่อเข้าชิงเป็นกรรมการแทนตำแหน่งที่ว่าง ตั้งแต่ 27 ส.ค.- 4 ก.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 23, 2018 09:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี คอร์ปอเรชั่น (IFEC) แจ้งความคืบหน้าการดำเนินการจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงกรรมการ และการดำเนินการจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 เพื่อเลือกตั้งกรรมการทดแทนตำแหน่งกรรมการที่ว่างลงทั้งหมดว่า ในการประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 1/2561 นี้ วันที่ 22 ส.ค. 61 มีกรรมการเข้าร่วมประชุมครบตามกรรมการที่เหลืออยู่ในหนังสือรับรองบริษัท เพื่อให้บริษัทสามารถดำเนินการเรียกประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2561 เพื่อเลือกตั้งกรรมการทดแทนตาแหน่งกรรมการที่ว่างลงได้โดยถูกต้องและชอบด้วยกฎหมาย

ที่ประชุมฯ มีมติโดยสรุปดังนี้ บริษัทขอยกเลิกกติกาและเงื่อนไขการเสนอรายชื่อบุคคลเข้ารับเลือกตั้งกรรมการก่อนหน้านี้ทั้งหมด และขอให้ผู้ถือหุ้นที่มีความประสงค์ต้องการเสนอรายชื่อบุคคลเข้ารับการพิจารณาเลือกตั้งเป็นกรรมการทดแทนตำแหน่งกรรมการที่ว่างลง ให้เริ่มเสนอรายชื่อได้ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2561 ถึง วันที่ 4 กันยายน 2561

ทั้งนี้เมื่อสิ้นสุดวันที่ในการเสนอรายชื่อ บริษัทจะรวบรวมรายชื่อทั้งหมดเพื่อทำการตรวจสอบคุณสมบัติให้แล้วเสร็จไม่เกิน 7 วัน หลังจากตรวจสอบคุณสมบัติเรียบร้อยแล้ว บริษัทจะประชุมเพื่อกำหนดRecord Date วันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้น และวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นต่อไป


แท็ก (IFEC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ