DIGI แจงแนวทางเพิ่มรายได้-ลดค่าใช้จ่าย ศึกษาต่อยอดธุรกิจหลังถูกขึ้นเครื่องหมาย C

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 24, 2018 17:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต (DIGI) แจ้งผลการประชุมเพื่อให้ข้อมูลกับผู้ลงทุนและผู้ที่เกี่ยวข้อง (Public Presentation) ในการที่หลักทรัพย์ของบริษัทถูกขึ้นเครื่องหมาย "C" จากกรณีที่บริษัทมีส่วนของผู้ถือหุ้นน้อยกว่า 50% ของทุนชำระแล้ว สำหรับงบการเงินไตรมาส 2/61

โดยบริษัทมีแนวทางการเพิ่มรายได้ โดยการพัฒนาและต่อยอดธุรกิจด้านดิจิตอลของบริษัทที่มีศักยภาพและสามารถเติบโตได้ในอนาคต, มุ่งเน้นด้านการจัดการและบริหารพื้นที่เช่าอาคาร ABC WORLD อย่างมีประสิทธิภาพ, จับมือกับพันธมิตรเพื่อสร้างและขยายโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจร่วมกัน, มองหาโอกาสและช่องทางการสร้างธุรกิจ E-Business และโอกาสในการขยายไปยังฐานธุรกิจใหม่ และการบริหารจัดการระบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ขณะที่มีแนวทางการควบคุมและการลดค่าใช้จ่าย ได้แก่ การขายทรัพย์สินอาคารโครงการ ABOVE 39, ลดภาระต้นทุนทางการเงินโดยนากระแสเงินสดที่ได้จากการจำหน่ายโครงการ ABOVE 39 ไปจ่ายชำระคืนเงินกู้ยืม, การบริหารจัดการต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการปรับปรุงพัฒนาธุรกิจให้มีศักยภาพทั้งในการแข่งขันและการสร้างรายได้ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และการศึกษาโอกาสทางธุรกิจร่วมกับพันธมิตรอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อสร้างและขยายโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจร่วมกัน ตลอดจนพิจารณาการลงทุนทางธุรกิจที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการต่อยอดทางธุรกิจ ให้สามารถสร้างผลกำไรให้เติบโตและยั่งยืนต่อไปในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ