NOK เผยบอร์ดอนุมัติ"ปิยะ ยอดมณี"ลาออกจากกรรมการ-CEO มีผล 23 ส.ค. พร้อมพ้นจากการเป็นพนักงานตั้งแต่ 22 ก.ย.61

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 28, 2018 07:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สายการบินนกแอร์ (NOK) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการวาระพิเศษครั้งที่ 4/2561 เมื่อวานนี้ (27 ส.ค.) มีมติอนุมัติตามความประสงค์ของ นายปิยะ ยอดมณี ที่ขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัท ,ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการชุดย่อยของบริษัททุกคณะ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.61 เป็นต้นไป และพ้นจากการเป็นพนักงานของบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย.61

ทั้งนี้ บริษัทได้แต่งตั้งนายประเวช องอาจสิทธิกุล กรรมการบริษัท เข้าดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทนนายปิยะ ยอดมณี โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค.61 เป็นต้นไป และบริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการสรรหากรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยจะดำเนินการแต่งตั้งในที่ประชุมคณะกรรมการ และบริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป

พร้อมกันนี้อนุมัติเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อผูกพันบริษัท ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค.61 จากเดิม นายธีรพล โชติชนาภิบาล นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว นายรัฐพล ภักดีภูมิ และนายปิยะ ยอดมณี กรรมการสองในสี่คนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท เป็น นายธีรพล โชติชนาภิบาล นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว นายรัฐพล ภักดีภูมิ นายประเวช องอาจสิทธิกุล นางนลินี งามเศรษฐมาศ และนายชวลิต อัตถศาสตร์ กรรมการสองในหกคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ