CK ลงนามแก้ไขเพิ่มเติมสัญญาผู้บริหารงานซ่อมบำรุงโครงสร้างพื้นฐานรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน กับ BEM มูลค่ารวม 2.78 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 30, 2018 08:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ช.การช่าง (CK) แจ้งว่าเมื่อวานนี้ (29 ส.ค.) บริษัทลงนามในบันทึกข้อตกลงแก้ไขเพิ่มเติมสัญญาผู้บริหารงานซ่อมบำรุงโครงสร้างพื้นฐานทางโยธาและระบบไฟฟ้าเครื่องกล โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สายเฉลิมรัชมงคล) (ฉบับที่ 1) กับบมจ.ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM) ในฐานะผู้ว่าจ้าง เพื่อเพิ่มเติมขอบเขตงาน โดยมีมูลค่าสัญญารวมประมาณ 2.78 พันล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สำหรับการเพิ่มเติมขอบเขตงาน ได้แก่ งานซ่อมบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานทางโยธาและระบบไฟฟ้าเครื่องกล ในส่วนของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายเพิ่มเติมจากสัญญาผู้บริหารงานซ่อมบำรุงโครงสร้างพื้นฐานทางโยธา และไฟฟ้าเครื่องกลโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สายเฉลิมรัชมงคล) คิดเป็นมูลค่าประมาณ 1.45 พันล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีระยะเวลาสิ้นสุดสัญญาประมาณเดือน มี.ค.70

การขยายระยะเวลางานซ่อมบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานทางโยธาและระบบไฟฟ้าเครื่องกลในส่วนของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สายเฉลิมรัชมงคล) ภายใต้ขอบเขตงานความรับผิดชอบตามสัญญาผู้บริหารงานซ่อมบำรุงฯ โดยให้มีระยะเวลาสิ้นสุดพร้อมกับงานบริหารงานซ่อมบำรุงโครงสร้างพื้นฐานทางโยธาและไฟฟ้าเครื่องกลของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย คิดเป็นมูลค่าประมาณ 740 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีระยะเวลาสิ้นสุดสัญญาประมาณเดือน มี.ค.70

งานปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าเครื่องกลในส่วนของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเดิม (สายเฉลิมรัชมงคล) ที่หมดอายุการใช้งานตามการออกแบบ คิดเป็นมูลค่าประมาณ 591 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีระยะเวลาสิ้นสุดสัญญาประมาณเดือน ธ.ค.67


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ