IFEC ขยายเวลารับพิจารณาเลือกตั้งกรรมการบริษัทถึง 14 ก.ย. พร้อมให้"ศุภกร แย้มงามเหลือ"พ้นจากตำแหน่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 6, 2018 10:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น (IFEC) แจ้งว่าตามที่เมื่อวันที่ 27 ส.ค.61 บริษัทได้เปิดให้ผู้ถือหุ้นเสนอชื่อบุคคลเข้ารับการพิจารณาเลือกตั้งเป็นกรรมการบริษัท โดยกำหนดให้ส่งรายชื่อถึงวันที่ 4 ก.ย.61 เวลา 16.30 น.นั้น เนื่องจากนายศุภนันท์ ฤทธิไพโรจน์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ได้พ้นจากการเป็นกรรมการหรือผู้บริหารของบริษัทตามคำสั่งของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 5 ก.ย.61

ด้วยเจตนารมณ์ของกรรมการอิสระทั้ง 2 คน ที่จะให้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริษัทโดยเร็วที่สุด จึงขอแจ้งให้ผู้มีสิทธิ์เสนอรายชื่อบุคคลเข้ารับการพิจารณาเลือกตั้งเป็นกรรมการบริษัทสามารถยื่นเอกสารเสนอรายชื่อบุคคลเพิ่มเติมอีก 1 คน (รวม 7 คน) เข้าพิจารณาเลือกตั้งเป็นกรรมการได้ถึงวันที่ 14 ก.ย.61 เวลา 16.30 น. โดยขอให้ส่งเอกสารรายชื่อให้ถูกต้องตามระเบียบและขั้นตอนตามกฎหมาย

นอกจากนี้ที่ประชุมคณะกรรมการเมื่อวานนี้ (5 ก.ย.) ยังมีมติให้นายศุภกร แย้มงามเหลือ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป พ้นจากหน้าที่ทุกตำแหน่งในบริษัท สาเหตุจากการรายงานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) แต่งตั้งตนเองขึ้นปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทโดยพลการ

ขณะที่มีมติแต่งตั้งพลตรีบุญเลิศ แจ้งนพรัตน์ กรรมการรักษาการในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท และให้นายพีรธัช สุขพงษ์ ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง รักษาการรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย.61 เป็นต้นไป


แท็ก (IFEC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ