EFORL และ WICH ยื่นฟ้องคดีแพ่งให้เพิกถอนการขายสิทธิเฟรนไชส์-สินทรัพย์ของ"วุฒิศักดิ์คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป"

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 18, 2018 13:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อีฟอร์แอล เอม (EFORL) เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการบริษัทและคณะกรรมการ บมจ.ดับบลิวซีไอ โฮลดิ้ง (WCIH) ตรวจสอบรายละเอียดข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการทำธุรกรรมต่าง ๆ เช่น การทำนิติกรรมสัญญา การทำธุรกรรมทางการเงินของ WCIH และ บริษัท วุฒิศักดิ์คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด (WCIG) รวมถึงบริษัทย่อยของกลุ่มวุฒิศักดิ์ทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำรายการขายสิทธิแฟรนไชส์ของ WCIG เนื่องจากเป็นรายการที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจของบริษัท และเป็นรายการที่เกิดขึ้นก่อนคณะกรรมการชุดปัจจุบันเข้าดำรงตำแหน่ง นั้น

หลังจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว คณะกรรมการบริษัท EFORL และ WCIH มีมติอนุมัติให้ฟ้องเพิกถอนการทำนิติกรรมสัญญาขายสิทธิแฟรนไชส์และสัญญาซื้อขายทรัพย์สิน ของบริษัท วุฒิศักดิ์คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เป็นคดีดังต่อไปดังนี้

1) คดีแพ่งหมายเลขที่ พ.2363/2561 บริษัท อีฟอร์แอล เอม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ดับบลิวซีไอ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เป็นโจทก์ฟ้องเพิกถอนนิติกรรมสัญญาขายสิทธิแฟรนไชส์และสัญญาซื้อขายทรัพย์สิน โดยฟ้อง บริษัท วุฒิศักดิ์คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เป็นจำเลยที่ 1 และ บริษัท ไฮ เฮลธ์แคร์เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นจำเลยที่ 2

2) คดีแพ่งหมายเลขที่ พ.2364/2561 บริษัท อีฟอร์แอล เอม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ดับบลิวซีไอ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เป็นโจทก์ฟ้องเพิกถอนนิติกรรมสัญญาขายสิทธิแฟรนไชส์และสัญญาซื้อขายทรัพย์สิน โดยฟ้อง บริษัท วุฒิศักดิ์คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เป็นจำเลยที่ 1 และ บริษัท ดับบลิว เวลเนส เวิลด์ จำกัด จำเลยที่ 2

ทั้ง 2 คดีข้างต้น ศาลนัดไกล่เกลี่ยวันที่ 12 ธันวาคม 2561


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ