PR9 เผยเริ่มซื้อหุ้นเพื่อส่งมอบหุ้น Greenshoe จำนวน 20 ล้านหุ้น ตั้งแต่ 30 ต.ค.-28 พ.ย.61

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 29, 2018 17:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โรงพยาบาลพระรามเก้า (PR9) แจ้งว่าการซื้อเพื่อส่งมอบหุ้นที่จัดสรรเกิน (Greenshoe) ของ PR9 จำนวน 20 ล้านหุ้นนั้น จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค.-28 พ.ย.61 ภายใต้เงื่อนไขราคาในการซื้อเพื่อส่งมอบหุ้นที่จัดสรรเกินต้องไม่สูงกว่าราคาจองซื้อหลักทรัพย์ / ราคาที่เสนอขายให้กับประชาชนทั่วไปคร้งแรก (IPO) หรือ ไม่สูงกว่าราคาเสนอซื้อสูงสุดในขณะนั้น หรือ ไม่สูงกว่าราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายในขณะนั้น ทั้งนี้แล้วแต่ราคาใดจะต่ำกว่ากัน

ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯจะขึ้นเครื่องหมาย ST ในหลักทรัพย์ที่มีการซื้อเพื่อส่งมอบหุ้นที่จัดสรรเกิน เพื่อแจ้งให้นักลงทุนทราบ ตลอดช่วงเวลาที่มีการซื้อเพื่อส่งมอบหุ้นที่จัดสรรเกิน อย่างไรก็ตามระยะเวลาในการจัดหาหุ้นดังกล่าว อาจสิ้นสุดก่อนช่วงเวลาที่กำหนด หากผู้จัดหาหุ้นส่วนเกินซื้อหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ฯได้ครบจำนวนแล้วและ/หรือใช้สิทธิซื้อหุ้น (Exercise greenshoe option) จากผู้ให้สิทธิ Greenshoe option

สำหรับผู้ให้ยืมหุ้นครั้งนี้ ได้แก่ นายแพทย์เสถียร ภู่ประเสริฐ , นายแพทย์ประเสริฐ ไตรรัตน์วรกุล , นายแพทย์วิรุฬห์ มาวิจักขณ์ และนายแพทย์มงคล ตัญจพัฒน์กุล และมีบล.ภัทร เป็นผู้จัดหาหุ้นส่วนเกินดังกล่าว ขณะที่ PR9 เสนอขายหุ้น IPO ที่ราคา 11.60 บาท/หุ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ