NMG ยกเลิกแผนขายที่ดินฯในจ.ขอนแก่น ให้"เอ็นเอ็มแอล" พร้อมหันขายให้"ดับเบิ้ล ทรี โฮลดิ้ง" ที่ราคาเดิม 12 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 31, 2019 18:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป (NMG) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 2/2562 เมื่อวันที่ 29 ม.ค. มีมติเอกฉันท์ให้ยกเลิกมติคณะกรรมการก่อนหน้านี้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรายการจำหน่ายที่ดิน จำนวน 2 แปลง เนื้อที่ดินรวม 309 ตารางวา พร้อมสิ่งปลูกสร้าง ในต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ให้แก่บริษัท เอ็นเอ็มแอล จำกัด (NML) ในราคา 12 ล้านบาท และได้มีมติเป็นเอกฉันท์อนุมัติให้บริษัทจำหน่ายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างดังกล่าว ให้แก่บริษัท ดับเบิ้ล ทรี โฮลดิ้ง จำกัด ในราคา 12 ล้านบาทเป็นการทดแทน

สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจาก NML ว่า NML ในฐานะผู้จะซื้อที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างมีความจำเป็นเกี่ยวกับการปรับโครงสร้างกิจการ จึงไม่สามารถซื้อ ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างได้ ทั้งนี้ NML ได้ดำเนินการให้ ดับเบิ้ล ทรี โฮลดิ้ง เข้าซื้อที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างดังกล่าว

โดยในวันนี้ บริษัทและดับเบิ้ล ทรี โฮลดิ้ง ได้ลงนามในสัญญาจะซื้อจะขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง และผู้ซื้อได้ชำระเงินมัดจำจำนวน 1 ล้านบาทให้แก่บริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และบริษัทตกลงไปจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ในที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างตามสัญญาจะซื้อจะขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างให้แก่ผู้ซื้อ ณ สำนักงานที่ดินที่มีเขตอำนาจ ภายในวันที่ 31 มี.ค.62


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ