CIBMT เผย ธปท.ไฟเขียวตั้ง"เอ็นจิก โอมาร์ ซิดดิก บิน อามิน โนเออร์ ราชิด"รักษาการซีอีโอ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 4, 2019 17:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) แจ้งว่าสืบเนื่องจากการที่ นายกิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธนาคาร ได้ยื่นขอลาพักเป็นการชั่วคราวจากการทำหน้าที่ในบทบาทของกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รวมถึงตำแหน่งในคณะกรรมการธนาคารและคณะกรรมการชุดย่อยต่างๆของธนาคารจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 ตามที่ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยแล้วนั้น

คณะกรรมการธนาคาร ในการประชุมพิเศษครั้งที่ 2/2562 เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2562 ได้มีมติแต่งตั้ง เอ็นจิก โอมาร์ ซิดดิก บิน อามิน โนเออร์ ราชิด (Encik Omar Siddiq Bin Amin Noer Rashid) ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการ (แทนกรรมการราย ดาตุก์ โจเซฟ โดมินิค ซิลวา ซึ่งได้ลาออก) และรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารในระหว่างที่นายกิตติพันธ์ ลาพักเป็นการชั่วคราว

ทั้งนี้ ธนาคารได้ยื่นขอความเห็นชอบการแต่งตั้งเอ็นจิก โอมาร์ ซิดดิก บิน อามิน โนเออร์ ราชิด (Encik Omar Siddiq Bin Amin Noer Rashid) ตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องไปยังธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) บัดนี้ ธปท.ด้อนุมัติตามที่ธนาคารได้ยื่นคำขอแล้ว โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2562 เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ