LTX-TTTM เตรียมขอหยุดพักซื้อขายหุ้น 24 มิ.ย.-2 ก.ค. รองรับควบรวมบ.ก่อนนำหุ้นบ.ใหม่เข้าเทรด 3 ก.ค.62

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 21, 2019 10:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ลัคกี้เท็คซ์ (ไทย) (LTX) และบมจ.ไทยโทเรเท็กซ์ไทล์มิลลส์ (TTTM) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการของแต่ละบริษัทเมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้พิจารณาเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับการควบรวมบริษัทระหว่างกัน และมีมติกำหนดการประชุมผู้ถือหุ้นร่วมระหว่างสองบริษัทในวันที่ 28 มิ.ย.62 เพื่อเสนอเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับบริษัทใหม่ที่จะเกิดจากการควบรวมบริษัท (บริษัทใหม่) ให้กับที่ประชุมผู้ถือหุ้นร่วมเพื่อพิจารณา โดยมีระเบียบวาระที่สำคัญ ได้แก่ พิจารณาชื่อของบริษัทใหม่ ,วัตถุประสงค์บริษัทใหม่ ,ทุนจดทะเบียน, กรรมการบริษัท เป็นต้น

ทั้งนี้ เพื่อเตรียมการเกี่ยวกับจัดสรรหุ้นของบริษัทใหม่ให้แก่ผู้ถือหุ้นของทั้งสองบริษัท รวมถึงการดำเนินการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนเพื่อให้สามารถดำเนินการต่าง ๆ เกี่ยวกับการนำหุ้นของบริษัทใหม่ เข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ทั้งสองบริษัทจะขอหยุดพักการซื้อขายหุ้นเป็นระยะเวลา 7 วันทำการ ตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย.-2 ก.ค.62

พร้อมทั้งคาดว่าจะดำเนินการจดทะเบียนการควบรวมบริษัท กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ในวันที่ 1 ก.ค.62 และหุ้นของบริษัทใหม่จะเริ่มซื้อขายวันแรกในวันที่ 3 ก.ค.62


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ