PLANET เซ็นสัญญาซื้อขายสินค้า กับกิจการร่วมค้า "บลิสแพลนเน็ต" รองรับงานเน็ตความเร็วสูงพื้นที่ห่างไกล

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 4, 2019 17:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย (PLANET) แจ้งว่าตามที่บริษัท และบมจ.บลิส-เทล (BLISS) ได้ร่วมลงนามในกิจการร่วมค้า "กิจการร่วมค้าบลิสแพลนเน็ต" เพื่อเข้าร่วมประมูลงานกับสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.)ในงานโครงการจัดให้มีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ห่างไกล (Zone C) กลุ่มที่ 2 ภาคเหนือ 2

โดยมีเงื่อนไขคือ สิทธิหน้าที่และความรับผิดชอบที่เกิดขึ้นกับกิจการร่วมค้า การลงทุนในโครงการ รายได้และค่าใช้จ่าย ตลอดจนการควบคุมและการดำเนินงานโครงการนั้น BLISS เป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงฝ่ายเดียว ขณะที่บริษัทได้สิทธิในการเป็นผู้ขาย วัสดุ อุปกรณ์ รวมถึงสิทธิในการเข้าเสนอราคารับเหมาช่วงเป็นรายแรก โดยหากมีการเสนอราคารับเหมาช่วงเท่ากัน บริษัทจะได้สิทธิเป็นผู้รับเหมาช่วงในพื้นที่นั้น ๆ ซึ่งกิจการร่วมค้า บลิสแพลนเน็ต เป็นผู้ชนะการประกวดราคาในครั้งนี้ และได้ลงนามในสัญญางานโครงการดังกล่าวกับสำนักงาน กสทช. เมื่อวันที่ 15 มี.ค.62

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา บริษัทได้ลงนามในสัญญาซื้อขายสินค้า กับกิจการร่วมค้า บลิสแพลนเน็ต โดยบริษัทจะเป็นผู้จัดหาวัสดุ อุปกรณ์ให้กับกิจการร่วมค้า บลิสแพลนเน็ต สำหรับงานโครงการดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ