ตลท.เตือนผถห.-นลท.ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อขายหุ้น TTL ช่วง 7-17 มิ.ย.ก่อนเพิกถอน 18 มิ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 6, 2019 10:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) แจ้งว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ประกาศให้เพิกถอนหุ้นสามัญของบมจ. ทีทีแอล อุตสาหกรรม (TTL) จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในวันที่ 18 มิถุนายน 2562 เนื่องจากแก้ไขเหตุเพิกถอนกรณีเป็น Cash Company ไม่ได้ภายในเวลาที่กำหนด

ทั้งนี้ ก่อนที่จะมีการเพิกถอนหลักทรัพย์ TTL ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะเปิดให้ซื้อขายหลักทรัพย์ TTL เป็นระยะเวลา 7 วันทำการ ระหว่างวันที่ 7 - 17 มิถุนายน 2562 โดยต้องซื้อด้วยบัญชี Cash Balance กล่าวคือ ผู้ซื้อต้องชำระเงินก่อนการซื้อทั้งจำนวน และตลาดหลักทรัพย์ฯ จะยังคงเครื่องหมาย NC ตลอดระยะเวลาที่ให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ TTL เพื่อเตือนผู้ลงทุนให้ใช้ความระมัดระวังและมีความรอบคอบในการซื้อขายหลักทรัพย์ TTL

นอกจากนี้ เนื่องจากหลักทรัพย์ TTL ไม่มีการซื้อขายติดต่อกันมานานแล้ว ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงจะ ไม่กำหนดราคาซื้อขายสูงสุดและต่ำสุดของหลักทรัพย์ TTL ในวันที่ 7 มิถุนายน 2562 หรือวันที่มีการซื้อขายวันแรก เพื่อให้หลักทรัพย์ TTL สามารถซื้อขายได้ตามสภาพความเป็นจริง ก่อนการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ TTL ขอให้ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลของ TTL โดยละเอียด รวมถึงข้อมูลฐานะการเงินและผลการดำเนินงาน ตลอดจนความเสี่ยงและปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ