(เพิ่มเติม) DEMCO ได้งานก่อสร้างปรับปรุงระบบจำหน่าย 22 เควีเคเบิลใต้ดิน จ.นครราชสีมา กฟภ.มูลค่า 160 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 8, 2019 15:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เด็มโก้ (DEMCO) แจ้งว่า บริษัทฯ ได้ลงนามในสัญญาจ้างงานรับเหมาก่อสร้างปรับปรุงระบบจำหน่าย 22 เควี เป็นเคแบิลใต้ดิน บริเวณถนนชุมพลและถนนราชดำเนน (รอบอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี) จังหวัดนครราชสีมา จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) มูลค่างานรวม 160,018,500.00 บาท โดยมีระยะเวลาก่อสร้าง 360 วัน

"งานโครงการรับเหมาก่อสร้างปรับปรุงระบบจำหน่าย 22 เควีเป็นเคเบิลใต้ดิน ที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นส่วนหนึ่งของงานย้ายสายไฟฟ้าลงใต้ดินในกลุ่มหัวเมืองใหญ่ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ซึ่งบริษัทได้ลงนามสัญญาจ้างไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่าน"นายพงษ์ศักดิ์ กล่าว

บริษัทยังเดินหน้ายื่นประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยจะมีโครงการที่เปิดให้ยื่นประมูลราว 2 หมื่นล้านบาท โดยเป็นงานก่อสร้างสายส่งไฟฟ้า และสถานีไฟฟ้าย่อยของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) งานย้ายสายไฟฟ้าลงใต้ดินในกลุ่มหัวเมืองใหญ่ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) เป็นต้น โดยปัจจุบันมีงานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ประมาณ 2,785.51 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในไตรมาส 2-4 ของปีนี้ประมาณ 70 - 80 %

อย่างไรก็ตาม แผนการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี 62 บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าซ่อมฐานกังหันลม โครงการห้วยบง 2 และห้วยบง 3 ในส่วนที่เหลือตามแผน หลังจากได้เข้าปรับปรุงฐานกังหันลมแล้วเสร็จ 10 ฐาน จาก 26 ฐาน บริษัทมั่นใจว่างานส่วนที่เหลือจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/62 ตามเป้าหมายที่วางไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ