DREIT กำหนดราคาเสนอขายหน่วยเพิ่มทุนในอัตรา 5.90 บาท/หน่วย

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 13, 2019 08:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดุสิตธานี (DREIT) กำหนดราคาเสนอขายสุดท้ายของหน่วยทรัสต์เพิ่มเติมของกองทรัสต์ DREIT (Final Offering Price) ในการเพิ่มทุนครั้งที่ 1 จำนวน 302,100,000 หน่วย ที่ราคา 5.90 บาท/หน่วย

ทั้งนี้ แบ่งสัดส่วนการเสนอขาย ดังนี้ ส่วนที่ 1 จัดสรรและเสนอขายต่อผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิมที่มีรายชื่อปรากฏในสมุดทะเบียนผู้ถือหน่วยทรัสต์ (Rights Offering) ร้อยละ 100 ของจำนวนหน่วยทรัสต์ทั้งหมดที่ออกในการเพิ่มทุนในครั้งนี้ หรือไม่เกิน 302,100,000 หน่วย เสนอขายผู้ถือหน่วยเดิมในสัดส่วน 1 หน่วยเดิม ต่อ 0.7379 หน่วยใหม่ กำหนดจองซื้อและชำระค่าหน่วยลงทุนวันที่ 13-23 ก.ย.62

ในกรณีการจัดสรรสิทธิตามสัดส่วนที่กำหนดไม่สามารถกระทำได้ หรือในกรณีมีเศษหน่วยทรัสต์ที่ไม่สามารถจัดสรรให้เป็นจำนวนเต็มหน่วยได้ ให้ปัดลงเป็นจำนวนเต็มหน่วยที่ใกล้เคียงที่สุด โดยผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิมอาจแสดงความจำนงที่จะซื้อหน่วยทรัสต์ที่เสนอขายเพิ่มเติมในครั้งนี้ตามสิทธิที่ได้รับจัดสรร หรือเกินกว่าสิทธิที่ได้รับจัดสรร หรือน้อยกว่าสิทธิที่ได้รับการจัดสรรหรือสละสิทธิไม่จองซื้อหน่วยทรัสต์ที่เสนอขายเพิ่มเติมในครั้งนี้ก็ได้

ภายหลังจากการจัดสรรหน่วยทรัสต์ในส่วนที่ 1 นี้ให้แก่ผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิมตามสิทธิที่ได้รับจัดสรรแล้ว จะจัดสรรหน่วยทรัสต์เพิ่มเติมที่เหลือให้แก่ผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิมที่แสดงความจำนงที่จะซื้อหน่วยทรัสต์เกินกว่าสิทธิที่ได้รับจัดสรรตามที่เห็นสมควร ก่อน พร้อมกับ หรือหลังจากการจัดสรรหน่วยทรัสต์ส่วนที่ 2 หรือไม่ก็ได้

ส่วนที่ 2 จัดสรรหน่วยทรัสต์ส่วนที่เหลือจากการเสนอขายในส่วนที่ 1 ให้แก่ประชาชนทั่วไป (Public Offering) ตามที่เห็นสมควรตามประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุน ที่ ทธ. 27/2559 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ และประกาศอื่นใดที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ หากมีหน่วยทรัสต์เหลือจากเสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไป (Public Offering) แล้ว สงวนสิทธิที่จะจัดสรรหน่วยทรัสต์เพิ่มเติมที่เหลือให้แก่ผู้จองซื้อที่มีสิทธิจองซื้อในส่วนที่ 1 ที่แสดงความจำนงที่จะซื้อหน่วยทรัสต์เกินกว่าสิทธิที่ได้รับจัดสรรตามที่เห็นสมควร พร้อมกับหรือหลังจากการจัดสรรส่วนที่ 2 แล้วหรือไม่ก็ได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ