(เพิ่มเติม) TIGER ได้งานก่อสร้างใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวม 456.79 ลบ. ดัน Backlog แตะ 924 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 24, 2019 10:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง (TIGER) แจ้งว่าบริษัท ไทย อิงเกอร์ จำกัด (TEC) ซึ่งเป็นบริษัทแกนของบริษัท ได้รับงานก่อสร้างใหม่จำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวม 456.79 ล้านบาท ได้แก่ โครงการปรับปรุงระบบจำหน่ายเป็นเคเบิลใต้ดิน ขการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ของกฟภ. โดยมีกิจการค้าร่วม (Consortium) เอสทีเอ็น แอนด์ ทีอีซี ซึ่งมี TEC และบริษัท สยามธรรมนนท์ จำกัด ถือสัดส่วนฝ่ายละ 50% เป็นผู้ดำเนินการ มีมูลค่าโครงการ 287.59 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีระยะเวลาดำเนินการ 365 วัน ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างภายใน 30 วัน หลังลงนามในสัญญา

โครงการอาคารบ้านพักอาศัย คสล. 6 ชั้น ช่องนนทรี กรุงเทพมหานคร ของบุคคลธรรมดารายหนึ่ง โดย TEC ได้รับงานรับเหมาก่อสร้าง มีมูลค่าโครงการ 85 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีระยะเวลาดำเนินการ 18 เดือน ซึ่งเริ่มงานวันที่ 5 พ.ย.62

โครงการ V-Villas, Phuket (งานเพิ่ม) ของบริษัท วิชญะ ภูเก็ต จำกัด โดยเป็นงานรับเหมาก่อสร้างงานระบบไฟฟ้า งานระบบเครื่องกล สุขาภิบาล ระบบปรับอากาศ สระว่ายน้ำ และสุขภัณฑ์ ของ โรงแรมวี วิลล่า อ่าวยนต์ จังหวัดภูเก็ต มูลค่าโครงการ 84.2 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีระยะเวลาดำเนินงาน 12 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย.62 เป็นต้นไป

นายจตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ TIGER เปิดเผยว่า หลังจากเข้ารับงาน 3 โครงการดังกล่าว ส่งผลให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มเป็น 924 ล้านบาท และอยู่ระหว่างการเซ็นเข้ารับงานเพิ่มอีก 5 โครงการ มูลค่า 1,200 ล้านบาท อีกทั้งยังเตรียมยื่นประมูลงานใหม่ทั้งภาครัฐและเอกชน เพิ่มเติม ในช่วงที่เหลือของปีนี้ ทั้งในส่วนของงานรับเหมาก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ ผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ