TSF คดีฟ้องเช็คเด้ง"วุฒิศักดิ์"อยู่ระหว่างบังคับคดีหลังเบี้ยวหนี้ตามสัญญาประนีประนอม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 21, 2020 13:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) แจ้งว่าตามที่บริษัทได้ฟ้องบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด (WCIG) ต่อศาลอาญาตามพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534 เป็นคดีอาญาที่ อ.2409/2561 ลงวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 และคดีอาญา ที่ อ.2612/2561 ลงวันที่ 12 มิถุนายน 2561 รวมเป็น 2 คดี เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย รวมทั้งส่งฟ้องต่อศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ฐานความผิดตั๋วเงิน เป็นคดีที่ พ.2231/2561 ลงวันที่ 23 สิงหาคม 2561 อีก 1 คดี

ต่อมาทางบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ได้ทาสัญญาประนีประนอมยอมความต่อศาล ลงวันที่ 24 เมษายน 2562 ตกลงว่าจะจ่ายเงินตามเงื่อนไขของสัญญาประนีประนอมยอมความ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ไม่จ่ายชำระหนี้ตามที่ตกลงในสัญญาประนีประนอมยอมความต่อศาล ซึ่งทางบริษัทอยู่ระหว่างการส่งเรื่องบังคับคดีต่อศาล ซึ่งศาลอนุญาตแล้ว และอยู่ในระหว่างขั้นตอนการบังคับคดีต่อบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด

อนึ่ง คดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิค อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ได้ว่าจ้าง TSF ให้เป็นผู้วางแผนและกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรเพื่อต้องการสร้างภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจ ซึ่งบริษัทได้ทำงานตามสัญญาจ้างตั้งแต่ขั้นตอนการวิจัยพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค การสร้างสรรค์และผลิตสื่อโฆษณา รวมทั้งการกำหนดกลยุทธ์ วางแผนโฆษณาและประชาสัมพันธ์แบบครบวงจร ทั้งนี้ ได้ตกลงค่าจ้างทำงานดังกล่าวเป็นจำนวนเงิน 65 ล้านบาท แต่บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิค อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด สั่งจ่ายเช็คเด้งให้กับ TSF และไม่ปฎิบัติตามสัญญาของวุฒิศักดิ์ทำให้ TSF ได้รับความเสียหาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ