LHSC เผย"เทอร์นินัล 21"อโศกซ้อมรับมือสถานการณ์ฉุกเฉินสร้างความมั่นใจลูกค้าหลังเกิดเหตุร้ายสาขาโคราช

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 11, 2020 10:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ แอล เอช ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ (LHSC) แจ้งว่า ตามที่เกิดสถานการณ์สุดวิสัยรุนแรงขึ้นที่ Terminal21 โคราช จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 นั้น ภายหลังเหตุการณ์สงบทางศูนย์การค้า Terminal21 โคราช ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว และได้ทำการเยียวยาแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเตรียมการเปิดศูนย์การค้า เพื่อให้ผู้ร่วมค้าได้สามารถดำเนินธุรกิจและสามารถกลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ว

ศูนย์การค้า Terminal21 อโศก กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นทรัพย์สินในกองทุนทรัสต์ LHSC มีความห่วงใย และขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อผู้ได้รับผลกระทบและขอเป็นกำลังใจให้ Terminal21 โคราชกลับมาสู่ภาวะปกติต่อไป

อนึ่ง ศูนย์การค้า Termial21 อโศก ยังเปิดให้บริการปกติ ร้านค้าพร้อมเปิดให้บริการและลูกค้าที่เข้ารับบริการยังอยู่ในภาวะปกติ อย่างไรก็ตามศูนย์การค้า Terminal21 อโศกให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการทางศูนย์การค้า ร้านค้า รวมถึงผู้ปฏิบัติงานในศูนย์การค้าเป็นสำคัญ โดยมีมาตรการ ป้องกัน แก้ไขสถานการณ์ อุบัติเหตุฉุกเฉิน รวมถึงการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ ราชการที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งดำเนินการฝึกซ้อมอยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้า ร้านค้า มีความมั่นใจในการเข้าใช้บริการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ