ตลท.ปลดเครื่องหมาย H หุ้น JWD รอบบ่ายวันนี้ หลังชี้แจงข้อมูลจ่ายปันผลแล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 2, 2020 13:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ปลดเครื่องหมาย H หุ้นบมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ (JWD) ตั้งแต่การซื้อขายรอบบ่ายวันนี้ (2 มี.ค.) เนื่องจากบริษัทได้ชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับเงินปันผลที่ปรากฏในหมายเหตุประกอบงบการเงิน ประจำปี 2562 ผ่านระบบข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ฯ แล้ว

ทั้งนี้ JWD ระบุว่า ตามที่ปราฎข้อมูลในหมายเหตุประกอบการเงินสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ว่า "เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการจ่ายเงินปันผลประจำปีจากผลการดำเนินงานของปี 2562 ในอัตราหุ้นละ 0.25 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้นประมาณ 255.00 ล้านบาท ทั้งนี้ การอนุมัติเสนอให้จ่ายเงินปันผลดังกล่าว จะได้นำเสนอต่อที่ประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 เพื่อพิจารณาและอนุมัติต่อไป" นั้น

ในวันประชุมดังกล่าวคณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาอนุมัติจ่ายเงินปันผลประจำปี 2562 ในเบื้องต้น กล่าวคือ เนื่องจากคณะกรรมการบริษัทจะมีกำหนดประชุมเพื่อพิจารณาอนุมัติกำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ภายในวันที่ 12 มีนาคม 2563 อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในวันประชุมดังกล่าวจะรวมถึงวาระ "พิจารณาอนุมัติการจัดสรรกำไรสุทธิเพื่อเป็นทุนสำรองตามกฎหมาย และการจ่ายเงินปันผลประจำปี 2562" เพื่อเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นด้วย

บริษัทขอให้ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนติดตามมติเกี่ยวกับเงินปันผลจากมติที่ประชุมคณะกรรมการภายในวันที่ 12 มีนาคม 2563 ซึ่งบริษัทจะเผยแพร่ผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์ โดยทันทีต่อไป ทั้งนี้ บริษัทจะปรับปรุงการสื่อสารภายในให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การสื่อสารมีความเข้าใจตรงกัน และมีความถูกต้อง ก่อนการเผยแพร่ข้อมูลออกสู่สาธารณชน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ