COVID-19COM7 ปิด 256 สาขาในห้าง/ศูนย์การค้า/คอมมูนิตี้มอลล์ กระทบรายได้รวม 45%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 23, 2020 15:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.คอมเซเว่น (COM7) แจ้งว่าร้านจำหน่ายสินค้าและศูนย์บริการรับซ่อมสินค้าและบริการของบริษัทที่เปิดให้บริการภายใต้ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า และ Community Mall ที่ทางราชการมีคำสั่งให้ปิดบริการชั่วคราว จำนวน 256 สาขา จาก 801 สาขา ตามระยะเวลาที่ประกาศของแต่ละจังหวัดกำหนดเช่นกัน และจะเปิดให้บริการเมื่อทางราชการประกาศให้เปิดให้บริการได้ตามปกติ ทั้งนี้การปิดให้บริการชั่วคราวของบางสาขาดังกล่าวจะส่งผลต่อรายได้โดยรวมของบริษัทประมาณ 45%

อย่างไรก็ตาม ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าหรือใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางออนไลน์เว็บไซด์ www.BNN.in.th สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์สามารถติดต่อโดยตรงทางโทรศัพท์ผ่าน Call Center ที่หมายเลข 02-017-7770 พนักงานจะสามารถช่วยรับคำสั่งซื้อและให้คำแนะนำข้อมูลสินค้าและบริการหลังการขาย ในช่วงระหว่างปิดให้บริการชั่วคราวนี้บริษัทจะเพิ่มช่องทางการให้บริการผ่านช่องทางทางโทรศัพท์เพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนการลดการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัทได้เปิดบริการให้เช่า โน๊ตบุ๊ค และ แท็ปเล็ต แก่องค์กร เพื่อเป็นการส่งเสริมให้องค์กรต่างๆให้พนักงาน Work From Home


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ