CENTEL แจ้งปิดโรงแรม-รีสอร์ทบางแห่งในไทย และอีก 2 แห่งในมัลดีฟส์ เม.ย.นี้ร่วมป้องกันโควิด-19 แพร่ระบาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 27, 2020 13:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา (CENTEL) เปิดเผยว่า เซ็นทาราฯ ได้ตัดสินใจปิดโรงแรมบางแห่งลงชั่วคราวในเดือน เม.ย.63 คือโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในประเทศไทยบางแห่ง รวมทั้ง อีกสองแห่งในมัลดีฟส์จะปิดให้บริการเพื่อร่วมป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้ โรงแรมบางแห่งตามเมืองหลักต่างๆจะยังคงเปิดให้บริการจังหวัดละ 1 แห่งเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่มีความจำเป็น และต้องการที่พักที่มีความปลอดภัยสูง ได้แก่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บางกอก คอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิล์ด, เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท และวิลลา หัวหิน, เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา, เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต, เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท กระบี่ และเซ็นทารา วิลลา สมุย

ขณะที่บริษัทจะใช้ช่วงเวลาที่ปิดดำเนินการไปในการปรับปรุง ยกระดับโรงแรมเหล่านี้ในเครือเพื่อเตรียมพร้อมมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจตามแนวทางของเซ็นทาราเมื่อสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง

ด้านมาตรการลดต้นทุนทางธุรกิจก็ได้มีการเริ'มดำเนินการบังคับใช้ในทุกส่วนงาน กอปรกับการสร้างรายได้เพิ่มผ่านช่องทางอื่น อาทิ บริการจัดส่งอาหาร ทั้งธุรกิจโรงแรมและธุรกิจอาหาร ซึ่งการดำเนินการทั้งหลายนี้เป็นไปเพื่อประคับประคองธุรกิจให้ดำเนินต่อไปได้และตอบสนองความต้องการของตลาดในช่วงเวลาเช่นนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ