SAT ร่วมทุน SIASUN ให้บริการ System integration เน้นยานยนต์-ชิ้นส่วน-เครื่องจักรกลการเกษตร

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 7, 2020 10:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สมบูรณ์ แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยี (SAT) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2563 บริษัท และ Shenyang Siasun Robot & Automation Co.,Ltd ได้เข้าทำสัญญาร่วมทุน วัตถุประสงค์เพื่อดำเนินธุรกิจให้บริการ System integration เต็มรูปแบบ โดยมุ่งเน้นอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ อุตสาหกรรมเครื่องจักรกลการเกษตร และอุตสาหกรรมเครื่องจักรในประเทศไทย ตามมติอนุมัติของที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 12/2562 ประชุมเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 โดยที่ประชุมมีมติให้เปิดเผยสารสนเทศเมื่อคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายเจรจาข้อตกลงและเงื่อนไขของสัญญาร่วมทุนสำเร็จเสร็จสิ้น

บริษัทร่วมทุนจะถูกจัดตั้งในลักษณะของบริษัทจำกัดภายใต้กฎหมายไทย มีทุนจดทะเบียน 30 ล้านบาท แบ่งออกเป็นหุ้นสามัญจำนวน 300,000 หุ้น โดยบริษัทและ SIASUN จะถือหุ้นที่ชำระแล้วของบริษัทร่วมทุนในสัดส่วนร้อยละ 50.0003 และ 49.9997 ตามลำดับ ทั้งนี้g,njvบริษัทร่วมทุนดังกล่าวจัดตั้งขึ้นแล้ว บริษัทจะดำเนินการแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อไป

SIASUN เป็นบริษัทจดทะเบียนที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงเกี่ยวกับ หุ่นยนต์ และอุปกรณ์อัตโนมัติเป็นความเชี่ยวชาญหลัก และมีผลิตภัณฑ์และธุรกิจหลักประกอบไปด้วยหุ่นยนต์อุตสาหกรรม คลังสินค้าอัตโนมัติ (ASRS) การพัฒนาระบบอัตโนมัติและการพัฒนาระบบอัตโนมัติสำหรับสายการผลิตขนาดใหญ่ เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ