(เพิ่มเติม) TPS ตั้งบริษัทร่วมทุนพร้อมลุยประมูลงานภาครัฐ-เอกชนหวังเพิ่ม backlog จาก 624 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 8, 2020 10:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

(เพิ่มเติม) TPS ตั้งบริษัทร่วมทุนพร้อมลุยประมูลงานภาครัฐ-เอกชนหวังเพิ่ม backlog จาก 624 ลบ.

บมจ.เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น (TPS) แจ้งว่า บริษัทได้ดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเมื่อวันที่ 3 ก.ค.63 โดยบริษัทถือห้นสัดส่วน 50% และ บริษัท ซูเพิร์บ คอมพ์ จำกัด ถือหุ้น 50% ของทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 10,000 หุ้น ราคาหุ้นละ 100 บาท เพื่อเข้าร่วมประมูลในโครงการขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งของภาครัฐและเอกชน

นายบุญสม กิจเกษตรสถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TPS เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้จดทะเบียนจัดตั้ง บริษัท เดอะแพรคทิเคิลซูเพิร์บโซลูชั่น เรียบร้อยแล้ว และมีความพร้อมที่จะเข้าร่วมประมูลงานโครงการขนาดใหญ่ทันที โดยเฉพาะงานของภาครัฐ ซึ่งยังมีโปรเจกต์ขนาดใหญ่ๆ จำนวนมาก และมั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันจากการได้รับงานใหม่ๆมากขึ้น ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้รายได้ในปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปี 63 ยังมีทิศทางที่ดี และบริษัทยังคงเป้าหมายรายได้ปีนี้เพิ่มขึ้น 15-20% จากปีก่อน เนื่องจากมีงานรอรับรู้รายได้ (Backlog) ที่มีอยู่ในมือประมาณ 624 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ในปีนี้ เกือบทั้งหมด รวมทั้งมีการเข้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการเติบโตในระยะยาว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ