บอร์ด DTAC มีมติแต่งตั้ง "นกุล เซห์กัล" เป็น CFO คนใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 30, 2020 18:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 28 ต.ค.63 ได้มีมติอนุมัติแต่งตั้งให้นายนกุล เซห์กัล ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงิน แทนนายดิลิป ปาล ซึ่งลาออกจากบริษัท และมีผลนับตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค.63 โดยบริษัทจะแจ้งยืนยันวันที่มีผลในการดำรงตำแหน่งของนายนกุล ภายในวันที่ 31 ธ.ค.63

นายนกุล มีประสบการณ์มากมายในด้านอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยล่าสุดดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของบาร์ตี แอร์เทล (Bharti Airtel) เขาเคยดำรงตำแหน่ง CFO ในบริษัทดิจิ ประเทศมาเลเซีย, เทเลนอร์ ฮังการี และเทเลนอร์ อินเดีย ก่อนที่เข้าร่วมในอุตสาหกรรมดังกล่าว นายนกุลมีประสบการณ์ด้านที่ปรึกษาจากเอินส์ท แอนด์ ยัง และ ไพรซ์วอเทอร์เฮาส์คูเปอส์ ทั้งนี้เขาเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต และสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีพาณิชยศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเดลี อินเดีย

นายสิรวิชญ์ กลับดี จะดำรงตำแหน่งรักษาการรองประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มการเงิน ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.63 ตามมติคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 9/2563 วันที่ 16 ต.ค.63 จนกว่านายนกุล จะเข้าดำรงตำแหน่งและปฏิบัติหน้าที่รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ