DOHOME ปิด 2 สาขาในสมุทรสาครกระทบรายได้เล็กน้อยพร้อมชวนซื้อออนไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 21, 2020 10:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ดูโฮม (DOHOME) แจ้งว่าตามที่จังหวัดสมทุรสาครมีคำสั่งให้ปิดห้างสรรพสินค้าเป็นการชั่วคราว หลังพบการการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวนมากในจังหวัดนั้น บริษัทได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม มีความห่วงใยถึงความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงานเป็นสิ่งสาคัญอันดับแรก จึงดำเนินการปิดให้บริการชั่วคราว 2 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 2 และสาขาเพชรเกษม โดยปิดให้บริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2563 ถึง 3 มกราคม 2564

ทั้งนี้ สัดส่วนรายได้ของทั้ง 2 สาขา คิดเป็นสัดส่วนเพียงเล็กน้อยของรายได้รวมทั้งบริษัท อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ปิดดำเนินการชั่วคราวบางสาขา ลูกค้ายังสามารถใช้บริการสั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ (E-Commerce) และช่องทางการสั่งซื้อสินค้าโดยตรงทางโทรศัพท์ผ่านทีมงานขายสินค้าและทีมงานผู้แทนขาย โดยสามารถรับคำสั่งซื้อและบริการจัดส่งให้ลูกค้าถึงบ้าน และเนื่องจากบริษัทมีการขายสินค้าผ่านช่องทางการสั่งซื้อสินค้าโดยตรงทางโทรศัพท์ผ่านทีมงานขายสินค้าและทีมงานผู้แทนขายเป็นสัดส่วนที่ค่อนข้างสูงมากอยู่แล้ว ซึ่งในช่วงนี้ บริษัทเตรียมพร้อมสำหรับบริการดังกล่าวมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เพียงพอรองรับการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกราย

ในช่วงระหว่างปิดดำเนินการ ทางบริษัทจะดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ และอบโอโซน (BIG CLEANING) เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้บริการลูกค้าอีกครั้ง


แท็ก ดูโฮม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ