NCH บริจาคที่ดินให้กปภ.แก้ปมการใช้น้ำ-เพิ่มวัตถุประสงค์ให้บริการด้านสุขภาพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 11, 2021 18:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง (NCH) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทในวันนี้ (11 ม.ค.) อนุมัติการบริจาคที่ดินจำนวน 1 ไร่ 2 งาน (600 ตารางวา) ให้แก่การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) สาขาธัญบุรี เพื่อขจัดปัญหาการใช้น้ำของประชาชนในหมู่บ้านฟ้าปิยรมย์โดยที่ดินดังกล่าวมีมูลค่าตามบัญชี (Book Value) เท่ากับ 11,398,656 บาท ซึ่งทำให้บริษัทสามารถแก้ปัญหาที่มีอยู่ในปัจจุบันและที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงทำให้บริษัทมีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นด้วย

นอกจากนี้คณะกรรมการยังอนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2564 ในวันที่ 15 ก.พ. เพื่อพิจารณาอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัท จากเดิมจำนวน 53 ข้อ เป็น 55 ข้อ โดยเพิ่มเติมข้อที่ 54 ให้ ยกให้ บริจาค ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์อื่นใด แก่หน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ เพื่อใช้ในกิจการอื่นใด เพื่อประโยชน์ของบริษัท และสาธารณประโยชน์

ข้อที่ 55 ประกอบกิจการให้บริการด้านสุขภาพ เป็นกิจการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้มีภาวะพึ่งพิง ให้สถานที่พักอาศัยทั้งที่พักค้างคืน และไม่พักค้างคืน เพื่อการดูแล บำบัด ฟื้นฟู และส่งเสริมสุขภาพ การทำกายภาพบำบัด การออกกำลังกายและอื่น ๆ ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ เป็นผู้จัดหรือรับจัดกิจกรรม สันทนาการ การพักผ่อนบันเทิงใจทุกประเภท แก่บุคคล นิติบุคคล ส่วนราชการและองค์กรของรัฐทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ