SRI กลับลำยกเลิกแผนเพิกถอนจากตลท.เผยกำลังเจรจาหาผู้ร่วมทุนรายใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 26, 2007 14:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ. ศรีไทยฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ (SRI)เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างติดต่อเจรจาหาผู้ร่วมทุนรายใหม่ เพื่อการเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ กับเจ้าหนี้  โดยคาดหวังว่าอาจจะสามารถเยียวยาปรับโครงสร้างการเงิน และโครงสร้างทุนให้บริษัทฯ สามารถกลับมามีศักยภาพในการเป็นบริษัทจดทะเบียนต่อไป
พร้อมกันนั้น และได้ขอผ่อนผันการจัดทำงบการเงินรายไตรมาสในปี 2550 ที่ผ่านการสอบทานจากผู้สอบบัญชีไปยังคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์อีกครั้งหนึ่ง แล้วโดยบริษัทฯ จะจัดส่งงบการเงินงวด 6 เดือน โดยฝ่ายจัดการของบริษัทฯ ภายใน 30 กันยายน 2550
ดังนั้น บริษัทฯ จึงยังไม่ได้ดำเนินการในส่วนของการถอนตัวออกจากตลาดหลักทรัพย์โดยสมัครใจ ตามที่เคยแจ้งไว้ก่อนหน้านี้หลังจากที่ได้รับคำสั่งยกเลิกการฟื้นฟูกิจการจากศาลล้มละลายกลาง เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2550 แล้ว และต่อมาบริษัทฯ ได้มีความจำเป็นต้องเลิกกิจการเป็นการถาวร ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2550
สำหรับ สถานะภาพปัจจุบันบริษัทฯ ได้ปิดกิจการทั้งหมดเป็นการถาวรแล้วตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2550 รวมถึง บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารศรีไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ก็ได้ปิดกิจการทั้งหมดแล้วเช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2550 โดยเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด
ตามกฎหมาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ