JTS เพิ่มวัตถุประสงค์ทำธุรกิจคริปโทฯ เปลี่ยนชื่อเป็น "จัสมิน เทคโนโลยี โซลูชั่น"

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 10, 2021 09:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.จัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ (JTS) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 6/2564 มีมติเห็นควรให้แก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ และแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิ ข้อ 3. ของบริษัท เพื่อรองรับการประกอบธุรกิจในอนาคต และให้เสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติต่อไป

โดยเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ จำนวน 1 ข้อ ดังนี้

"ข้อ 83. ประกอบธุรกิจเป็นศูนย์ซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี ศูนย์ซื้อขายโทเคนดิจิทัล นายหน้าซื้อขายโทเคนดิจิทัล ผู้ค้าคริปโทเคอร์เรนซี ผู้ค้าซื้อขายโทเคนดิจิทัล เป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ผู้ประกอบการธุรกิจหรือบุคคลทั่วไปเกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัล ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินสกุลดิจิทัลหรือขายเงินสกุลเงินดิจิทัล ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงแต่ไม่จำกัด เพียงการขุด ซื้อขาย แลกเปลี่ยน สินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงการลงทุนหรือให้บริการด้านอื่นๆเกี่ยวกับธุรกรรมคริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัล (เมื่อได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว กรณีที่เป็นกิจกรรมที่ต้องได้รับอนุญาต) ให้บริการเก็บข้อมูล ประมวลผล ตรวจสอบ และยืนยันข้อมูลบนระบบโครงข่ายกระจายศูนย์กลาง ของการทำรายการธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์แบบบล็อกเชน และดำเนินการค้นคว้า วิจัย พัฒนา และรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับกิจการทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (INFORMATION TECHNOLOGY) ในการเพิ่มพูนความรู้ ความชำนาญ ความเชี่ยวชาญในด้านวิชาการและเทคโนโลยี"

นอกจากนี้ เพื่อให้การดำเนินการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ และการแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิ ข้อ 3. ของบริษัทฯ เป็นไปโดยสะดวกและคล่องตัว ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทจึงเห็นควรเสนอให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาเห็นชอบการมอบหมายให้กรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทฯ รวมทั้งผู้รับมอบอำนาจจากบุคคลดังกล่าว เป็นผู้มีอำนาจดำเนินการจดทะเบียนการแก้ไขเพิ่มเติม วัตถุประสงค์ของบริษัทฯ และแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิข้อ 3. เรื่องวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และมีอำนาจแก้ไขและเพิ่มเติมถ้อยคำเพื่อให้เป็นไปตามคำสั่งนายทะเบียน ตลอดจนมีอำนาจในการดำเนินการใดๆ ที่จำเป็นหรือเกี่ยวข้อง เพื่อให้การดำเนินการจดทะเบียนดังกล่าวสำเร็จลุล่วง

พร้อมกันนั้น คณะกรรมการบริษัทเห็นควรให้เปลี่ยนชื่อและตราประทับของบริษัทฯ เพื่อให้เป็นไปตามกลยุทธ์ในการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของบริษัทเป็นชื่อภาษาไทย "บริษัท จัสมิน เทคโนโลยี โซลูชั่น จำกัด (มหาชน)" และ ชื่อภาษาอังกฤษ "Jasmine Technology Solution Public Company Limited"

กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 3/2564 (วัน Record Date) ในวันอังคารที่ 24 ส.ค.64


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ