JKN ปรับปรุงอาคารเป็นสตูดิโอ-ปรับ รง.ขยายสายการผลิตเครื่องดื่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 17, 2021 09:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย (JKN) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2564 ได้มีมติอนุมัติให้บริษัท เจเคเอ็น เบสท์ ไลฟ์ จำกัด (JKN Best Life) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ JKN ถือหุ้น 100% ปรับปรุงต่อเติมอาคาร และอุปกรณ์ JKN Empire ใน ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ งบประมาณ 35 ล้านบาท เพื่อพัฒนาเป็นสตูดิโอสำหรับถ่ายทำรายการต่าง ๆ ของบริษัท และบริษัทย่อยของบริษัท รวมทั้งเพื่อใช้เป็นอาคารสำนักงานให้แก่พนักงาน

และให้บริษัท เอ็มเอ็น เบฟเวอเรจ จำกัด (MNB) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นร้อยละ 60 ของหุ้นที่ออกและจำหน่ายแล้ว ดำเนินการปรับปรุงต่อเติมอาคารและอุปกรณ์โรงงานในตำบลนนทรี อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี งบประมาณ 2.7 ล้านบาท เพื่อขยายสายการผลิตของโรงงานในการผลิตเครื่องดื่มบรรจุขวดรองรับการขยายตลาดของผลิตภัณฑ์ของ MNB ในอนาคต

การปรับปรุงต่อเติมอาคาร JKN Empire และให้ปรับปรุงต่อเติมอาคารโรงงานเริ่มในเดือน ส.ค.64 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือน ธ.ค.64

นอกจากนี้ คณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ บริษัท เอ็มเอ็น เบฟเวอเรจ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ JKN ถือหุ้น 60% และ บริษัท เจเคเอ็น เอ็มเอ็นบี จำกัด ที่ JKN ถือหุ้น 61% โดยให้วงเงินกู้ยืมทั้ง 2 บริษัทย่อยไม่เกิน 50,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ย เท่ากับต้นทุนทางการเงิน +1% ระยะเวลากู้ยืม 1 ปี เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจและเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้แก่บริษัทย่อยทั้งสองแห่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ