(เพิ่มเติม) PROEN ได้งานติดตั้งอุปกรณ์รถไฟฟ้าชมพู-เหลือง 343.55 ลบ.ดัน Backlog เป็น 455 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 25, 2021 14:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โปรเอ็น คอรป์ (PROEN) เปิดเผยว่า บริษัทลงนามในสัญญาซื้อขายกับบริษัท อัลฟ่า อิเล็คทริค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เพื่อจ้างเหมาติดตั้งวัสดุอุปกรณ์ของระบบรถไฟฟ้า (M&E : Mechanicalsystem and Electricalsystem) สำหรับ Station จำนวน 2 โครงการ คือโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู มูลค่ารวมโดยประมาณ 192,327,977.80 บาทยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง มูลค่ารวมโดยประมาณ 151,216,217.18 บาท ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ซึ่งมีบมจ.ซิโน-ไทย เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์คอนสตรัคชั่น (STEC) เป็นเจ้าของโครงการ กำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จภายใน 6 เดือน

นายกิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PROEN เปิดเผยว่า ภายหลังได้รับงานในครั้งนี้ ส่งผลให้บริษัทมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มเป็น 455.37 ล้านบาท และคาดว่าในช่วงที่เหลือของปีนี้งานในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างงานโครงการด้านโทรคมนาคมและโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และบริษัทมีความพร้อมร่วมประมูลงานเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้รวมในปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ตามแผนงานที่วางไว้

สำหรับ PROEN เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านระบบอินเทอร์เน็ต ดาต้าเซ็นเตอร์ ซึ่งถือว่าเป็นผู้ให้บริการ อินเทอร์เน็ต ดาต้าเซ็นเตอร์ เต็มรูปแบบรายแรก ๆ ในประเทศไทย ให้บริการอินเทอร์เน็ตสำหรับองค์กร (Internet Service), บริการศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ (Internet Data Center), บริการไอซีที โซลูชั่น (ICT Solutions) และบริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมแบบครบวงจร (Business Telecom) บริการอินเทอร์เน็ต ISP บริการคลาวด์ รวมทั้งรับเหมาก่อสร้างงานโทรคมนาคม และสาธารณูปโภคพื้นฐาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ