OTO ส่งบ.ย่อยเข้าตรวจสอบสถานะ"บล็อกเชน ไพรม์โฮลดิ้ง"ก่อนเข้าลงทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 29, 2021 09:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์ (OTO) เปิดเผยว่า ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 บริษัท อินโนฮับ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ได้เข้าทำบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นกับ บริษัท บล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งประกอบกิจการพัฒนาแพลตฟอร์ม โดยอาศัยเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) และปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) (บล็อคเชน ไพรม์โฮลดิ้ง) โดยมีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนธุรกรรมการลงทุนในธุรกิจ Social Bureau เป็นไปเพื่อขยายธุรกิจของบริษัทให้มีความหลากหลาย และมีฐานลูกค้าที่มากยิ่งขึ้น

ในการนี้ อินโน ฮับ จะดำเนินการเพื่อเข้าศึกษา ความเป็นไปได้ทางการเงินและตรวจสอบสถานะของบล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง โดยหากผลการตรวจสอบสถานะของบล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง เป็นที่พึงพอใจ อินโน ฮับ จะดำเนินการเพื่อเจรจาเข้าทำสัญญาที่เกี่ยวข้องภายในไตรมาสแรกของปี 2565

อย่างไรก็ดี การลงนามในบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นดังกล่าว อินโน ฮับ ยังไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องชำระเงินใด ๆ ให้แก่บล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง แต่อย่างใด โดยหากเมื่ออินโน ฮับ จะเข้าทำการลงทุนในบล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง บริษัทซึ่งเป็นบริษัทแม่ของอินโน ฮับ จะดำเนินการตามประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุนที่ ทจ.20/2551 เรื่อง หลักเกณฑ์ในการท รายการที่มีนัยสำคัญที่เข้าข่ายเป็นการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ (รวมทั้งที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) และประกาศคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง การเปิดเผยข้อมูลและการปฏิบัติการของบริษัทจดทะเบียนในการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ พ.ศ. 2547 (รวมทั้งที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) และกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง (หากจำเป็น) และหากมีความคืบหน้าประการใดจะเปิดเผยข้อมูลต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ