LNH เผย ตลท.อนุมัติ Relisting หลังบรรลุเงื่อนไขแลกหุ้น"เชียงใหม่ราม"

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 30, 2007 09:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.เชียงใหม่ธุรกิจการแพทย์ (LNH) แจ้งว่า ตามที่คณะกรรมการบริษัทฯและผู้ถือหุ้นได้มีมติอนุมัติให้บริษัทฯเข้าซื้อหุ้นของบริษัท โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม จำกัดหรือ "เชียงใหม่ราม" จำนวนไม่เกิน 22,843,333 หุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 10.00 บาท หรือร้อยละ 57.11 ของทุนจดทะเบียนที่เรียกชำระแล้วของเชียงใหม่ราม 400 ล้านบาท โดยบริษัทฯ จะออกหุ้นเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 22,843,333 หุ้น เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับหุ้นของเชียงใหม่รามนั้น
ขณะนี้บริษัทฯ ได้รับการอนุมัติการเข้าจดทะเบียนใหม่ (Relisting) จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2550 โดยมีเงื่อนไขว่าบริษัทฯ จะต้องนำหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่ออกให้กับผู้ถือหุ้นของเชียงใหม่รามเข้า Silent Period จำนวนร้อยละ 65 ของจำนวนหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้เป็นระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่ตลาดหลักทรัพย์สั่งรับหุ้นสามัญเพิ่มทุนเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนเพิ่มเติม และผู้ถือหุ้นของเชียงใหม่รามได้นำจำนวนหุ้นที่เกิดจากการแลกเปลี่ยนมาฝากไว้ที่บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
และเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2550 บริษัทได้รับการอนุมัติให้ออกและเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนให้แก่ผู้ถือหุ้นของเชียงใหม่รามจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
ทั้งนี้ การเสนอแลกหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ ต่อผู้ถือหุ้นทุกรายของเชียงใหม่ราม (ยกเว้น บริษัท โรงพยาบาลรามคำแหง จำกัด (มหาชน)) อัตราแลกหุ้น 1 หุ้นสามัญของเชียงใหม่ราม ต่อ 1 หุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ ระยะเวลาการแลกหุ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ