(เพิ่มเติม) IND รับงานที่ปรึกษาศึกษาความเหมาะสมทางด่วนขั้น 3 ตอน N1 มูลค่า 11.84 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 12, 2022 09:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (IND) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามสัญญาจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเหมาะสมทางด้านวิศวกรรม เศรษฐกิจ การเงิน และผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ส่วนทดแทนตอน N1 กับการทางพิเศษแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2565 มูลค่าสัญญาประมาณ 11,842,760 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 510 วัน

นายรัฐวิชญ์ ณ ลำพูน ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IND เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจของบริษัทในช่วงที่เหลือปีนี้ ยังคงประเมินเป็นขาขึ้นได้ต่อเนื่อง โดยปัจจัยสนับสนุนที่สำคัญจากการลงทุนของทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งจากงานโครงการของภาครัฐ รัฐวิสาหกิจและเอกชน เปิดให้ประมูลต่อเนื่อง ทำให้บริษัทมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อมั่น และสร้างเสถียรภาพให้องค์กรมีความมั่นคงในระยะยาว รวมถึงเพิ่มศักยภาพที่สำคัญจะช่วยสนับสนุนให้ฐานรายได้และกำไรในอนาคตเติบโตได้อย่างมั่นคง

"ทุกๆ ครั้งที่บริษัทได้รับงานใหม่ๆ ถือเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตมากยิ่งขึ้น และเป็นข้อพิสูจน์ว่า IND มีศักยภาพในการบริหารจัดการและมีประสบการณ์ในธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ ทำให้บริษัทฯ เชื่อว่าผลการดำเนินงานในปีนี้จะมีอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20-25% ตามเป้าที่ตั้งไว้ เนื่องจากจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่ปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 2,175.94 ล้านบาท และบริษัทฯ ยังคงเข้าร่วมประมูลโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันให้ธุรกิจของบริษัทเติบโตและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างสม่ำเสมอ"นายรัฐวิชญ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ