NRF ตั้งบ.ย่อย ลงทุนธุรกิจ Branded E-commerce บนแพลตฟอร์ม Amazon.com

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 5, 2022 18:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปร์ดิวซ์ (NRF) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ได้มีมติอนุมัติการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท Boosted NRF Corp. II ซึ่งมีสภาพเป็นบริษัทย่อยของบริษัท เอ็น อาร์เอฟ คอนซูเมอร์ จำกัด (ถือหุ้น 98%) โดยจะจัดตั้งขึ้นในประเทศสหรัฐฯ คาดว่าการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทจะแล้วเสร็จภายในปี 65

ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์ในการลงทุนในธุรกิจ Branded E-commerce บนแพลตฟอร์ม Amazon.com โดยผลิตภัณฑ์เหล่านั้นต้องมียอดขายที่ดีในระบบ E-Commerce ของ Amazon และสร้างผลตอบแทนได้อย่างต่อเนื่อง และจะมีเกณฑ์ในการเลือกลงทุนที่ชัดเจนเพื่อให้บริษัทฯ ได้ประโยชน์สูงสุด เพื่อสร้างผลตอบแทนสูงสุดต่อบริษัทฯ และผู้ถือหุ้น

บริษัท Boosted NRF Corp. II จะเป็นการจัดตั้งเพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจเข้าซื้อทรัพย์สินทางปัญญาเครื่องหมายการค้า องค์ความรู้และความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจสินค้าโภคภัณฑ์เฉพาะ (Know-how) และสินทรัพย์ไม่มีตัวตนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการด เนินธุรกิจในกลุ่มธุรกิจ Branded Ecommerce ที่มีผลิตภัณฑ์อยู่ในกลุ่ม Ethnic Food, Plant-Based Food, Functional Product ที่บริษัทฯ มีความสามารถในการแข่งขันอยู่แล้ว รวมถึงมีช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านระบบ Ecommerce


แท็ก Commerce   สหรัฐ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ