ITC จัดตั้งบ.ใหม่ในจีน-เนเธอร์แลนด์ รุกขยายตลาดสัตว์เลี้ยงต่างแดน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 15, 2022 18:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น (ITC) เปิดเผยว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 9/2565 เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2565 มีมติอนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ในประเทศจีนและประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งจะจัดตั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ดังนี้

1. บริษัท ไอ-เทล (เซี่ยงไฮ้) จำกัด (I-Tail (Shanghai) Co.,Ltd) เป็นบริษัทจัดตั้งใหม่ภายใต้กฎหมายจีน เพื่อขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์และสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงสู่ตลาดจีน โดยมุ่งเน้นการหาลูกค้ากลุ่มร้านค้าปลีกที่มีแบรนด์เป็นของตนเอง (Private Label) รวมไปถึงแสวงหาโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงและธุรกิจกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง

โดยบริษัท ไอ-เทล (เซี่ยงไฮ้) จำกัด เป็นผู้นำเข้า ขาย และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ และสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง มีทุนจดทะเบียน 10 ล้านหยวน ซึ่ง ITC ถือหุ้นร้อยละ 100

2. I-Tail Europe B.V. เป็นบริษัทจัดตั้งขึ้นใหม่ภายใต้กฎหมายเนเธอร์แลนด์ เพื่อขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์และสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงสู่ตลาดในทวีปยุโรป โดยเฉพาะตลาดในสหราชอาณาจักร ประเทศเยอรมนี ประเทศฝรั่งเศส และประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อมุ่งเน้นในการหาลูกค้ากลุ่มร้านค้าปลีกที่มีแบรนด์เป็นของตนเอง (Private Label) และลูกค้าแบรนด์ระดับภูมิภาคยุโรป รวมไปถึงแสวงหาโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง และธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ITC


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ