DEMCO ปรับโครงสร้างการบริหารงานใหม่ เริ่ม 1 ม.ค.66

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 26, 2022 10:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เด็มโก้ (DEMCO) เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริษัทบริษัท ครั้งที่ 7 / 2565 วันที่ 23 ธันวาคม 2565 ได้มีมติรับทราบการพ้นจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการเนื่องจากการเกษียณอายุของนายไพฑูรย์ กำชัย ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 และอนุมัติการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารงาน บมจ.เด็มโก้ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 ดังนี้

คณะกรรมการบริษัท อนุมัติแต่งตั้ง

  • นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566
  • นายไพฑูรย์ กำชัย กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้บริหารตามสัญญาจ้าง ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านสนับสนุนธุรกิจ (Chief Business Support Officer : CBSO) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566
  • นายประสิทธิ์ชัย วีระยุทธวิไล รองกรรมการผู้จัดการ สายการตลาดและนวัตกรรมวิศวกรรม เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจนวัตกรรมวิศวกรรมและปฏิบัติการ (Chief Business Innovation Engineering and Operating Officer : COO ) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566
  • นางสาวรัชนีวิภา ปุ้ยพันธวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการสายกลยุทธ์ และพัฒนาธุรกิจ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหารด้านกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ (Chief Business Development Officer : CBDO) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566

แท็ก (DEMCO)   เด็มโก้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ