TPOLY คว้าบิ๊กโปรเจ็คต์สร้างห้างเซ็นทรัล นครสวรรค์ 825 ลบ.ดัน Backlog แตะ 3,500 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 26, 2023 08:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับงานก่อสร้างใหม่ "โครงการก่อสร้างเซ็นทรัล นครสวรรค์" เป็นงานก่อสร้างห้างสรรพสินค้า อาคาร คสล.4 ชั้น ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น ชั้นดาดฟ้า 1 ชั้น ซึ่งเป็นโครงการของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) มูลค่าโครงการ 825,000,000 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาก่อสร้าง 13 เดือน

"การที่บริษัทฯ ได้รับงานใหม่ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ ซึ่งเรามุ่งมั่นในการก่อสร้างงานโดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมทั้งพัฒนาคุณภาพแรงงานอยู่เสมอ เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ สามารถส่งมอบงานได้ตามกำหนดและการรับงานในครั้งนี้ ทำให้มีมูลค่างานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) พุ่งแตะกว่า 3,500 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป"

สำหรับแผนธุรกิจในปี 66 บริษัทจะเข้าประมูลงานใหม่ ทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นงานที่บริษัทเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ พร้อมทั้ง มุ่งเน้นงานที่สามารถทำกำไรสูง โดยตั้งเป้าสัดส่วนรายได้จากงานก่อสร้างของเอกชน 60% และภาครัฐ 40% และมั่นใจว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ และสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในระยะยาว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ