RML ตั้ง "เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล" ขึ้นเป็น CEO แทน "กรณ์ ณรงค์เดช"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 28, 2024 19:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

RML ตั้ง

บมจ.ไรมอน แลนด์ (RML) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2567 เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 มีมติอนุมัติแต่งตั้ง นายเบร็นตัน จัสติน มอเรลโล กรรมการบริษัท เข้าดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) แทนที่นายกรณ์ ณรงค์เดช โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน2567 เป็นต้นไป ขณะที่นายกรณ์ จะยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท ประธานคณะกรรมการบริหาร ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทนของบริษัทเช่นเดิม

นายเบร็นตัน จัสติน มอเรลโล เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ และผู้บริหารระดับสูงที่ได้รับการยอมรับ และมีความคุ้นเคยกับธุรกิจของ RML เป็นอย่างดี จากการดำรงตำแหน่งกรรมการ ของ RML มาเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปี ขณะเดียวกันยังดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการ บริษัท DWP (Design Worldwide Partnership) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทสถาปัตยกรรมและการออกแบบชั้นนำที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย ทั้งนี้ด้วยความสามารถที่โดดเด่นและประสบการณ์อันกว้างขวางของมร.เบร็นตัน กว่า 25 ปีจากการเป็นผู้บริหารธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจก่อสร้าง สถาปัตยกรรม และการออกแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ จะช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ให้เกิดขึ้นแก่วงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และขับเคลื่อน RML ให้เติบโตไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนต่อไป

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คนปัจจุบันของ RML กล่าวว่า ปี 2567 RML จะเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ใหม่ที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่การเติบโตที่มั่นคง และรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ และอัลตร้าลักชัวรี่ของไทย โดยคณะกรรมการบริหารของ RML เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยประสบการณ์ของเบร็นตันในวงการธุรกิจอสังหาฯ ระดับลักชัวรี่ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและนำพา RML ขยายธุรกิจไปสู่ตลาดระดับนานาชาติได้อย่างแน่นอน

"ผมจะยังคงดำรงตำแหน่ง CEO ของ RML จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 และยังจะทำงานใน RML ต่อไป ในฐานะกรรมการบริษัท, ประธานคณะกรรมการบริหาร, ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทนของบริษัทฯ เช่นเดิม"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ