NAT คว้างานซัพพอร์ตระบบเลือกตั้ง สว. มูลค่ากว่า 80.35 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 25, 2024 13:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ (NAT) เปิดเผวยว่า บริษัทได้ลงนามสัญญาการรับงานโครงการใหม่ คือ การร่วมให้บริการโครงการเพื่อสนับสนุนภารกิจดำเนินการให้ได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รหัสโครงการ : GWG00-67-0004 คู่สัญญา : บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ (NT) ลงวันที่ 11 เมษายน 2567 ระยะเวลาสัญญา 3 เดือน มูลค่าโครงการ 80,359,520.00 บาท

นายสุธี อภิชนรัตนกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NAT กล่าวว่า การลงนามสัญญาความร่วมมือในครั้งนี้ ทั้ง NAT และ NT ร่วมกันจัดหาอุปกรณ์พร้อมติดตั้งระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ อาทิ ระบบคอมพิวเตอร์พร้อม Software, อุปกรณ์ Smart Card Reader, อุปกรณ์ Multifunction, ระบบกล้องวงจรปิด และ เครื่องถ่ายเอกสาร เพื่อสนับสนุนการดำเนินงาน ให้แก่ สำนักงาน กกต.

การเข้ารับงานดังกล่าว เป็นงานที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจหลัก ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ซึ่งถือเป็นงานที่จะช่วยสนับสนุนการดำเนินงานระบบที่มีอยู่ของลูกค้าให้มีเสถียรภาพมากขึ้น นอกจากนี้บริษัทมีแผนการเข้าประมูลงานโดยมุ่งเน้นการขยายศักยภาพการเข้ารับงานทั้งภาครัฐและเอกชนในโครงการที่มีขนาดใหญ่และมีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อสร้างการรับรู้รายได้และเพิ่มความสามารถในการทำกำไรให้อยู่ในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ