TEKA รับงานสร้างคอนโด "THE PANORA BAAN AMPHUR" ของ MIDA มูลค่ารวม 728 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 29, 2024 09:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ฑีฆาก่อสร้าง (TEKA) เปิดเผยว่าบริษัทได้รับงานก่อสร้างโครงการ THE PANORA BAAN AMPHUR คอนโดมิเนียมความสูง 7 ชั้น รวม 4 อาคาร มูลค่ารวม 728 ล้านบาท จากบมจ.ไมด้า แอสเซ็ท (MIDA) ระยะเวลาก่อสร้าง 19 เดือน (เริ่มต้นก่อสร้างเดือนพ.ค.67)ส่งผลให้บริษัทมี backlog ประมาณ 4,300 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ตัวเลขดังกล่าวยังไม่หักรายได้ของไตรมาส 1/67 เพราะอยู่ระหว่างการจัดทำงบการเงิน

นายวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TEKA เปิดเผยว่า งานก่อสร้างใหม่ที่ได้รับในครั้งนี้ นับเป็นการขยายฐานลูกค้าของบริษัทฯ ให้มากขึ้น และสะท้อนความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า สนับสนุนให้ Backlog ของ TEKA เพิ่มขึ้นเป็น 4,300 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จากตัวเลข Backlog สิ้นปี 66 อยู่ที่ 2,675 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ ทั้งนี้ ตัวเลขดังกล่าวยังไม่หักรายได้ของไตรมาส 1/67 เพราะอยู่ระหว่างการจัดทำงบการเงิน ขณะที่ปัจจุบันอยู่ระหว่างประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง คาดเตรียมประกาศข่าวดีคว้างานเพิ่มเติมอีก

ในปี 67 TEKA ยังคงมีผลการดำเนินงานเติบโตต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ารายได้เติบโต 5-10% ตอกย้ำผู้นำด้านการก่อสร้างอาคารชั้นนำ พร้อมต่อยอดธุรกิจที่เป็นโอกาสสร้างความยั่งยืน และมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส หวังสร้างเสถียรภาพและความยั่งยืนให้กับองค์กร ภายใต้แนวคิด

"เราพร้อมสร้างทุกความสำเร็จ เพื่ออนาคตที่กำหนดได้ BUILDING SUCCESS, SHAPING THE FUTURE"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ