SAMTEL ได้งานจากทีโอที- มหาดไทย รวม 3 งาน มูลค่า 650.45 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 2, 2010 09:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สามารถเทลคอม (SAMTEL) เปิดเผยว่า บริษัทฯ และบริษัท สามารถคอมเทค จำกัด และบริษัท สามารถคอมมิวนิเคชั่น เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นร้อยละ 99.99 ได้ลงนามในสัญญารับจ้างงานโครงการ รวมทั้งสิ้น 3 โครงการ ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 650.45 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ทั้งนี้ SAMTEL ได้ลงนามในสัญญาจ้างติดตั้งอุปกรณ์เชื่อมต่อโครงข่าย Multichassis กับ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2553 ซึ่งมีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 272 ล้านบาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาโครงการ 100 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2553 ถึง 4 กรกฎาคม 2553 โดยมีเงื่อนไขการชำระเงินแบ่งออกเป็น 3 งวด ตามความคืบหน้าของงานที่แล้วเสร็จ

ทั้งนี้ขอบเขตงานของโครงการดังกล่าว ประกอบด้วย การติดตั้งอุปกรณ์ Multichassis, Route Reflector Route,NTP Server และปรับปรุง Network Management System (NMS) ที่ใช้งานปัจจุบันให้สามารถรองรับการบริหารจัดการอุปกรณ์ตามแผนงานจ้างติดตั้งอุปกรณ์เชื่อมต่อโครงข่าย Multichassis ดังกล่าว

บริษัท สามารถคอมเทค จำกัด ได้ลงนามในสัญญาจ้างปรับปรุงและพัฒนาระบบโทรศัพท์ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ของกระทรวงมหาดไทย เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2553 ซึ่งมีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 183.64 ล้านบาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาโครงการ 720 วัน โดยกำหนดวันทำงานแล้วเสร็จวันที่ 28 มีนาคม 2555

โดยการปรับปรุงและพัฒนาระบบโทรศัพท์ดังกล่าว จะเป็นการดำเนินงานจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ระบบโทรศัพท์ IP พร้อมการรับประกันและบำรุงรักษาในสถานที่ดังนี้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย พัฒนาบุคลากรเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเขตจำนวน 12 แห่ง และสถานีสื่อสารจังหวัด จำนวน 63 แห่ง

และบริษัท สามารถคอมมิวนิเคชั่น เซอร์วิส จำกัด ได้รับการอนุมัติจากบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)ในการทำสัญญาจ้างติดตั้งอุปกรณ์ระบบ DWDM ยี่ห้อ Alcatel-Lucent จำนวน 4 เส้นทางหลัก (โครงการ Platinum DWDM) ภายในวันที่ 8 เมษายน 2553 ซึ่งมีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 194.81 ล้านบาท ( ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) กำหนดระยะเวลาติดตั้งและส่งมอบงานภายใน 180 วันหลังจากวันที่ลงนามในสัญญา โดยมีเงื่อนไขการชำระเงินแบ่งออกเป็น 3 งวด ตามความคืบหน้าของงานที่แล้วเสร็จ

ทั้งนี้ขอบเขตงานของโครงการดังกล่าว ประกอบด้วย การดำเนินการออกแบบ จัดหาพร้อมติดตั้งอุปกรณ์ DWDM และอุปกรณ์ประกอบอื่นๆ รวมทั้งทดสอบการใช้งานร่วมกับโครงข่ายเพื่อให้ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สามารถนำมาใช้งาน เพื่อให้บริการได้ตามที่ต้องการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ