ตลท.ปลด Hหุ้น HFT หลังแจ้งมติซื้อหุ้นคืนไม่เกิน 150 ลบ.11 พ.ค.-10 พ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 23, 2010 11:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเฉิน เหิง ยี่ ประธานกรรมการ บมจ.ฮั้วฟงรับเบอร์(ไทยแลนด์)(HFT) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 2/53 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 22 เม.ย.53 มติอนุมัติให้ซื้อหุ้นคืน(Treasury Stock)จำนวนไม่เกิน 10% ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้ทั้งหมด วงเงินสูงสุดที่จะใช้ในการซื้อหุ้นคืนจำนวนไม่เกิน 150 ล้านบาท ระยะเวลาเริ่มดำเนินการวันที่ 11 พ.ค.-10 พ.ย.53

นอกจากนี้ ได้มติอนุมัติให้จัดตั้งบริษัทลงทุนโดยมีทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท โดยบริษัทจะลงทุน 100%และมีวัตถุประสงค์เพื่อประโยชน์สูงสุดจากทรัพย์สินที่มีอยู่ โดยมอบอำนาจให้ประธานกรรมการ เป็นผู้มีอำนาจในการดำเนินการที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้อนุญาตให้ซื้อขายหลักทรัพย์ของ HFT ได้ตั้งแต่การซื้อขายหลักทรัพย์รอบเช้าของวันที่ 23 เม.ย.53 เวลา 12.00 น. หลังจากบริษัทได้เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวครบถ้วนแล้ว

อนึ่ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตลท.ได้หยุดพักการซื้อขายหลักทรัพย์ HFT ตั้งแต่การซื้อขายหลักทรัพย์รอบเช้าวันนี้ เนื่องจากบริษัทได้นำส่งมติคณะกรรมการที่สำคัญเกี่ยวกับเรื่องการอนุมัติให้ซื้อหุ้นคืน มายัง ตลท.แต่บริษัทยังไม่สามารถเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าว ต่อผู้ลงทุนทั่วไปผ่านสื่ออิเลกทรอนิคส์ตามข้อกำหนดของ ตลท.ได้อย่างครบถ้วน


แท็ก (HFT)   ตลท.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ