(เพิ่มเติม) KIAT เผยได้รับงานขนส่งก๊าซ NGV ของ PTT เป็นเวลา 3 ปี มูลค่า 1 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 10, 2010 15:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาววิภา ตันติธนากรกุล กรรมการ และเลขานุการ บมจ. เกียรติธนาขนส่ง (KIAT) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับงานประมูลงานขนส่งก๊าซ NGV พื้นที่ภาคเหนือ (สถานีแก่งคอย) กับบมจ.ปตท (PTT) โดยมีกำหนดสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี มูลค่าสัญญาประมาณ 1 พันล้านบาท และจะเริ่มงานภายในเดือน พ.ค.53

นอกจากนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติอำนาจกรรมการบริหาร เพื่อการประมูลงานโครงการให้บริการกับ PTT และ/หรือบริษัทในเครือ รวมถึง บมจ.ปูนซิเมนต์ไทย (SCC) และ/หรือ บริษัทในเครือ และรัฐวิสาหกิจอื่น ๆ ในวงเงินโครงการ ละไม่เกิน 5,000 ล้านบาท และหากมีความจำเป็นต้องซื้อทรัพย์สินเพื่อใช้สำหรับงานประมูลนั้นๆ ให้สามารถซื้อได้ในวงเงินโครงการละไม่เกิน 2,000 ล้านบาท

นายเกียรติชัย มนต์เสรีนุสรณ์ กรรมการผู้จัดการ KIAT กล่าวถึงทิศทางผลประกอบการไตรมาส 2/53 คาดว่ารายได้น่าจะออกมาดีต่อเนื่องจากไตรมาส 1/53 ที่มีรายได้รวม 164.30 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทได้ทำสัญญาให้บริการในระยะยาว โดยเฉพาะการให้บริการขนส่ง NGV ของ PTT ที่ทำให้รายได้ของบริษัทมีความมั่นคงในระดับสูง อีกทั้งยังคงมีการขยายฐานลูกค้ารายใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่แนวโน้มผลประกอบการปี 53 บริษัทยังคงตั้งเป้ารายได้เติบโตประมาณ 10-15% เมื่อเทียบจากปีก่อน เนื่องจากธุรกิจโลจิสติกส์ และอุตสาหกรรมพลังงานและปิโตรเคมียังคงขยายตัวได้ดี พร้อมกันนี้ยังอยู่ระหว่างการเจรจากับประเทศเพื่อนบ้านรายใหม่ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ