บอร์ด SSE แต่งตั้ง "ชวนพิศ ฉายเหมือนวงศ์" เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 11, 2010 09:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางพรศิริ เล็กคล้าย ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน บมจ.ซันไชน์ คอร์เปอเรชั่น (SSE) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 4/53 เมื่อวันที่ 10 พ.ค.53 รับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัท กรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ ของนายจำนงค์ พุทธิมา เนื่องจากมีภารกิจในงานด้านอื่นเพิ่มขึ้น และมีความจำเป็นต้องดูแลอย่างใกล้ชิด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค.53 เป็นต้นไป

และ รับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัท กรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน ของนายกมล รัตนไชย เนื่องจากมีภารกิจเพิ่มขึ้น จึงไม่สามารถปฏิบัติงานได้ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.53 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ คณะกรรมการได้มีมติแต่งตั้งนางชวนพิศ ฉายเหมือนวงศ์ เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท กรรมการบริหาร และ กรรมการผู้จัดการ แทนนายจำนงค์ พุทธิมา โดยมีวาระในการดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทเท่ากับวาระที่ยังเหลืออยู่ของกรรมการที่ลาออก โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.53 เป็นต้นไป

และมีมติแต่งตั้งนางสาวปรานี รัตคาม เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท กรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน แทนนายกมล รัตนไชย โดยมีวาระในการดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทเท่ากับวาระที่ยังเหลืออยู่ของกรรมการที่ลาออก โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.53 เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ