ตลท.ให้ CFRESH-SSF-SCAN-TKS ย้ายหมวดธุรกิจ มีผลตั้งแต่ 2 ก.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 16, 2010 09:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)ระบุว่า จากการพิจารณาโครงสร้างรายได้และลักษณะการประกอบธุรกิจของบริษัทจดทะเบียน โดยใช้ข้อมูลในแบบ 56-1 ประจำปี 2552 พบว่า บมจ. ซีเฟรชอินดัสตรี (CFRESH) และ บมจ. สุรพลฟู้ดส์ (SSF) มีรายได้จากธุรกิจอาหารในสัดส่วนที่สูงกว่ารายได้จากธุรกิจการเกษตร ประกอบกับบริษัทมีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่จะผลิตและขายผลิตภัณฑ์อาหารให้กับผู้บริโภค

บมจ.สแกนดิเนเวียลีสซิ่ง (SCAN) มีรายได้จากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในสัดส่วนที่สูงกว่ารายได้จากธุรกิจเช่าซื้อ ประกอบกับบริษัทมีนโยบายขยายธุรกิจไปสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

บมจ. ที.เค.เอส. เทคโนโลยี (TKS) มีรายได้จากธุรกิจสิ่งพิมพ์ในสัดส่วนที่สูงกว่ารายได้จากธุรกิจจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ ประกอบกับแนวโน้มการดำเนินธุรกิจในอนาคตของบริษัทจะเป็นธุรกิจสิ่งพิมพ์

ดังนั้น ตลท.จึงปรับย้ายหมวดธุรกิจหลักทรัพย์ของ CFRESH SSF SCAN และ TKS มีผลตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.53 เป็นต้นไป สรุปได้ดังนี้ โดยย้ายหลักทรัพย์ของ CFRESH และ SSF ซึ่งเดิมถูกจัดอยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร (Agro & Food Industry) หมวดธุรกิจการเกษตร(Agribusiness) ไปยังกลุ่มอุตสาหกรรมเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร (Agro & Food Industry) หมวดธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม (Food and Beverage)

ย้ายหลักทรัพย์ของ SCAN ซึ่งเดิมถูกจัดอยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงิน (Financials) หมวดธุรกิจเงินทุนและหลักทรัพย์ (Finance and Securities) ไปยังกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง (Property & Construction) หมวดธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Property Development)

ย้ายหลักทรัพย์ของ TKS ซึ่งเดิมถูกจัดอยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี (Technology) หมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (Information & Communication Technology) ไปยังกลุ่มอุตสาหกรรมบริการ (Services) หมวดธุรกิจสื่อและสิ่งพิมพ์ (Media & Publishing)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ