TWP อยู่ระหว่างหารือกรณีผู้บริหาร 3 รายถูก ก.ล.ต.กล่าวโทษ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 25, 2010 10:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุกิจ งานทวี กรรมการผู้จัดการ บมจ.ไทยไวร์โพรดัคท์ (TWP) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.53 บริษัทฯได้รับหนังสือของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(กลต.) เกี่ยวกับคุณสมบัติของผู้บริหาร ที่ระบุว่า นายศิวะ งานทวี นายสุกิจ งานทวี และ นางวจนา ภูคาสวรรค์ อยู่ระหว่างถูกกล่าวโทษโดย ก.ล.ต. อันเนื่องมาจากกรณีที่เป็นกรรมการและผู้บริหารของ บมจ.เซอร์คิท อีเลคโทรนิคส์ อินดัสตรีส์ จำกัด(มหาชน)(CIRKIT) กระทำการลักษณะเป็นการฝ่าฝืนตามมาตรา307 , 308 , 311 ,312 และ 313 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ ซึ่งเป็นเหตุให้บุคคลทั้ง 3 ราย ขาดความเหมาะสมที่จะได้รับความไว้วางใจให้บริหารจัดการกิจการที่มีมหาชนเป็นผู้ถือหุ้น

และเหตุดังกล่าวย่อมทำให้บุคคลทั้ง 3 รายพ้นจากตำแหน่งกรรมการและผู้บริหาร แต่เนื่องจากบุคคลดังกล่าวยังปรากฏชื่อ เป็นกรรมการและผู้บริหารของ TWP ก.ล.ต. จึงแจ้งให้คณะกรรมการบริษัทฯพิจารณาดำเนินการให้เป็นไปตามกฎหมาย

บริษัทอยู่ระหว่างการหารือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อันประกอบด้วย เจ้าหนี้ตามแผนฟื้นฟู ที่ปรึกษากฎหมาย และกรรมการของบริษัท เนื่องจาก นายศิวะ งานทวี และนายสุกิจ งานทวี เป็นผู้บริหารสำคัญและเป็นผู้ค้ำประกันภาระหนี้สินทั้งหมดของบริษัท

ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าการตัดสินใจดำเนินการใดๆของบริษัทฯในเรื่องดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของกิจการใน อนาคต และหากมีความคืบหน้าประการใด บริษัทฯจะรายงานให้ตลาดหลักทรัพย์ทราบต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ