CITY ปรับโครงสร้างเป็น Holding Company ถือเต็ม100%ในบ.ย่อย 3 แห่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 24, 2010 09:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ซิตี้ สตีล(CITY) แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการมีมติให้บริษัท เป็น Holding Company เนื่องด้วยบริษัทฯ ได้มีการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่และเพื่อให้การแบ่งสายงานผลิตภัณฑ์และการบริหารงานของกลุ่มบริษัทมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

โครงสร้างการดำเนินงานภายหลังจากการปรับเปลี่ยนโครงสร้างทางธุรกิจจะเป็นดังนี้ CITY เป็น Holding Company โดยดำเนินธุรกิจลงทุนในบริษัทย่อยบริษัท 3 บริษัท คือ บริษัท สยาม ไอโซ โปร จำกัด, บริษัท มาร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด และ บริษัท ซิตี้ สตีล โปรดักส์จำกัด

ทั้งนี้ บริษัท สยาม ไอโซ โปร จำกัด ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม และดำเนินงานเกี่ยวกับการลงทุนของกลุ่มบริษัท, บริษัท มาร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและจำหน่ายโลหะและผลิตภัณฑ์โลหะแปรรูปและชิ้นส่วนโลหะและให้บริการแปรรูปโลหะ

และ บริษัท ซิตี้ สตีล โปรดักส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โลหะโครงสร้าง, ผลิตภัณฑ์โลหะที่เกี่ยวกับอุปกรณ์จัดเก็บและลำเลียง, และผลิตภัณฑ์โลหะอื่นๆ

CITY คงสัดส่วนการถือหุ้นในบริษัทย่อยทั้ง 3 บริษัท ในสัดส่วนร้อยละ 100 เหมือนเดิม ซึ่งจะไม่ส่งผลกระทบต่อผลประกอบการของบริษัทในงบการเงินรวมแต่อย่างใด และการปรับเปลี่ยนโครงสร้างดังกล่าวนี้จะทำให้การบริหารงานของกลุ่มบริษัทมีความชัดเจนและมีประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจมากยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่มีมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเป็นต้นไปและคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในรอบระยะเวลาบัญชีปี 53/54


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ