PS เตรียมเปิดทาวน์โฮม"พฤกษาวิลล์"อีก 3 โครงการ ต.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 6, 2010 15:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บมจ. พฤกษา เรียลเอสเตท (PS) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 3/53 บริษัทมียอดจากบ้านในโครงการพฤกษาวิลล์ เป็นยอดจอง(พรีเซล) สูงถึง 5,000 ล้านบาท โดยในเดือน ต.ค.53 จะเปิดขายโครงการใหม่เพิ่มอีก 3 ทำเล ได้แก่ กิ่งแก้ว บางกระดี่ และ ภูเก็ต และคาดว่าในสิ้นปี 53 จะมียอดจองทั้ง 3 โครงการไม่ต่ำกว่า 6,000 ล้านบาท

จุดเด่นของพฤกษาวิลล์อยู่ที่การตอบโจทย์ลูกค้าทั้งในเรื่องทำเลที่หลากหลายครอบคลุมทั่วเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล วัสดุตกแต่งคุณภาพเยี่ยมเทียบเท่าบ้านเดี่ยว มาตรฐานความปลอดภัยและความร่มรื่นของโครงการ และการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆของการใช้ชีวิต ในราคาเพียงล้านต้นๆ

บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแบรนด์พฤกษาวิลล์ให้เป็นทาวน์โฮมในสังคมคุณภาพ ให้ผู้อยู่อาศัยเดินทางได้สะดวกโดยพัฒนาโครงการบนทำเลดีรอบกรุงเทพและปริมณฑล ตามแนวรถไฟฟ้าหรือทางด่วน เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขกับบ้านดีๆ ได้ง่ายๆ ล่าสุดได้มีการปรับแบบบ้านดีไซน์ใหม่ “The American Cottage" ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกจากองค์ประกอบการตกแต่งอาคารแบบวิคตอเรียนมาผสมผสานกับความทันสมัย เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น

พฤกษาวิลล์ The American Cottage ออกแบบในสไตล์คลาสสิคที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ภายในให้ความรู้สึกหรูหรา กว้างขวางสไตล์อเมริกัน ประกอบด้วยแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ Spring ฟังก์ชั่นครบครันทุกพื้นที่ใช้สอย หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมเพิ่มขนาดห้องรับแขกให้ใหญ่ขึ้น

Paradise กว้างขวางโอ่โถงกับพื้นที่ห้องนอนขนาดใหญ่เหมือนอยู่บ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 115 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับประทานอาหารโปร่งโล่ง ห้องครัวขนาดใหญ่ และ Blossom พื้นที่กว้างรองรับการปรับเปลี่ยนเป็น 4 ห้องนอน (Flexible Function) หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องทำงานชั้นล่างปรับเป็นห้องนอนห้องที่ 4 ได้ การจัดวางพื้นที่ห้องครัวเป็นสัดส่วน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ