ดาวโจนส์ฟิวเจอร์สบวก 44 จุด ตลาดจับตาผลประกอบการบริษัทเอกชนรายใหญ่

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 23, 2013 19:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้น บ่งชี้ว่าดัชนี S&P 500 อาจไต่ขึ้นไปทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่ ขณะที่ตลาดจับตาการรายงานผลประกอบการของบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ซึ่งรวมไปถึง ฟรีพอร์ท-แมคโมแรน ค็อปเปอร์ แอนด์ โกลด์ อิงค์. และ ยูไนเต็ด พาร์เซล เซอร์วิส อิงค์. (ยูพีเอส)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้น 44 จุด หรือ 0.3% แตะที่ 15,535 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าเพิ่มขึ้น 0.2% ที่ระดับ 1,693.09 จุด เมื่อเวลาประมาณ 18.09 น.ตามเวลาประเทศไทย

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้นหลังบริษัทขนาดใหญ่หลายแห่งเปิดเผยผลประกอบการที่คลอดคล้องกับการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ยกเว้นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยี

หุ้นเท็กซัส อินสตรูเมนท์ อิงค์. เพิ่มขึ้น 1.9% หลังคาดว่า บริษัทอาจจะมีกำไรและรายได้สูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์สำหรับไตรมาสที่ 3

หุ้นดูปองท์ โค. เพิ่มขึ้น 1.6% หลังระบุว่า บริษัทกำลังพิจารณาทางเลือกหลายอย่าง ซึ่งรวมไปถึงการขายธุรกิจของบริษัทที่มีผลประกอบการที่ดี เช่น ธุรกิจเคมี

ทั้งนี้ บริษัทฟรีพอร์ท-แมคโมแรน ค็อปเปอร์ แอนด์ โกลด์ อิงค์. ซึ่งเป็นผู้ผลิตทองแดงรายใหญ่ที่สุดในตลาดและยูพีเอส ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุรายใหญ่ที่สุดในโลก มีกำหนดจะเปิดเผยผลประกอบการในวันนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ