ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ขยับลง 2 จุด ก่อนสหรัฐเปิดเผยตัวเลขจ้างงานเอกชน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 3, 2014 19:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าขยับลง 2 จุด แตะที่ 17,860 จุด และดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าขยับลงไม่ถึง 0.1 % แตะที่ 2,065.6 จุด เมื่อเวลาประมาณ 6:55 น. ตามเวลานิวยอร์ก ขณะที่นักลงทุนจับตาข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐที่จะมีการเปิดเผยในคืนนี้

หุ้นเทเซอร์ อินเตอร์เนชันแนล บริษัทผลิตกล้องติดตามร่างกายของสหรัฐร่วง 3.6% ภายหลังหุ้นของบริษัทถูกปรับลดอันดับน่าเชื่อถือ ขณะที่หุ้นเจซี เพนนีร่วง 2.7% หลังหุ้นถูกปรับลดอันดับความน่าเชื่อถือเช่นกัน

ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ขยับลงเล็กน้อยก่อนที่จะมีการเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐในคืนนี้ รวมทั้งตัวเลขการจ้างงานภาคเอกชนเดือนพ.ย. ซึ่ง ADP จะรายงานในเวลา 20.15 น. ตามเวลาในประเทศ โดยนักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดการณ์ว่า ตัวเลขจ้างงานของภาคเอกชนสหรัฐจะปรับตัวขึ้นในจังหวะที่ช้าลงในเดือนพ.ย. หลังจากปรับตัวขึ้น 230,000 ตำแหน่งในเดือนต.ค.

ส่วนดัชนีภาคบริการเดือนพ.ย.จากสถาบันจัดการด้านอุปทานของสหรัฐ (ISM) ที่จะเปิดเผยในเวลา 22.00 น.นั้น คาดการณ์ว่าจะขยายตัวในอัตราที่เพิ่มขึ้น

นักลงทุนยังจับตารายงานสรุปภาวะเศรษฐกิจ หรือ Beige Book จากธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ซึ่งจะเปิดเผยในช่วงเช้าตรู่วันพรุ่งนี้ตามเวลาประเทศไทย เพื่อประเมินภาพรวมเศรษฐกิจของสหรัฐ ก่อนที่จะเฟดจะจัดการประชุมกำหนดนโยบายในวันที่ 16-17 ธ.ค.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ